Aladdin Và Cây Đèn Thần

Trạng thái: HD Lồng Tiếng
Đạo diễn:
Diễn viên: Siddharth Nigam, Avneet Kaur
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Đã hoàn thành, Viễn tưởng, Thần thoại
Quốc gia: Ấn độ
Thời lượng: 104/104 Tập
Năm phát hành: 2021
xem phim

Aladdin Và Cây Đèn Thần Lồng tiếng trên THVL1;

Phim Aladdin Và Cây Đèn Thần Phần 2 Lồng tiếng trên THVL1; Siddharth Nigam sinh ra ở Baghdad và là con trai của Rukhsaar và Omar. Anh từng là lính bảo vệ quân đội nhưng giờ mang tiếng là một tên trộm. Dù là một tên trộm nhưng Aladdin vẫn là một chàng trai tốt bụng, lãng mạn, vui tính và dũng cảm. Ước mơ lớn nhất của anh là được đoàn tụ với Công chúa Yasmine của Baghdad, người mà anh đã yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên khi gặp khi còn nhỏ.

Aladdin nhận được một nhiệm vụ đi tìm cây đèn thần từ Zafar, một pháp sư của Baghdad, để đổi lấy 10.000 đồng tiền vàng. Tuy nhiên, anh không may bị mắc kẹt trong hang động. Aladdin bất ngờ xoa tay vào chiếc đèn và trở thành chủ nhân của thần đèn. Anh đặt tên cho thần đèn là Ginu. Sau khi nhìn thấy Aladdin sở hữu cây đèn thần, Zafar liên tục cố gắng lấy trộm chiếc đèn từ anh ta. Với cây đèn thần trong tay, Aladdin tự do dạo chơi trên đường phố Baghdad.

Trong khi đó, công chúa Yasmine (Avneet Kaur) đang bị giam giữ bởi Nữ hoàng Mallika. Không dễ dàng từ bỏ, Yasmine đóng giả làm thường dân và lẻn ra ngoài chứng kiến cuộc sống của người dân thủ đô. Chúa đã khiến Aladdin và Yasmine gặp nhau. Qua vài lần trò chuyện xã giao, Yasmine có ấn tượng không tốt về Aladdin, cô cảm thấy ghê tởm việc anh yêu công chúa Shehzaadi Yasmine chỉ vì danh phận của cô. Vì vậy, cô tạm thời giấu danh tính và tự giới thiệu mình là Sana.

Lúc đầu, Aladdin và Yasmine không ưa nhau. Tuy nhiên, sau một số chuyện xảy ra, họ nhanh chóng trở thành bạn bè và yêu nhau. Về phần Zafar, anh đã đi nhiều ngày đến Misr, Ai Cập, và tìm thấy chiếc nhẫn của thần. Anh sử dụng sức mạnh mới của mình để điều khiển Ginu, xóa toàn bộ ký ức của thần đèn với Aladdin, và kéo Ginu về phía bóng tối. Phim Aladdin Và Cây Đèn Thần với sự tham gia của các diễn viên yêu thích: Siddharth Nigam, Avneet Kaur,.. Phim sẽ được phát sóng vào lúc 12h hằng ngày trên kênh THVL1, bắt đầu từ ngày 8/8/2021 và được cập nhật trọn bộ tại phimvuihd.org nhé!

Phim liên quan

I Feel Guilty About My Husband (2022)

A Disgusting Father-In-Law (2019)

Fantasy Dream Wealth (2015)

Blowing in the Wind (2019)

Deep In My Heart (2019)

Cheating At Workplace (2022)

My Beautiful Boss Who Everyone Is Looking Back At Is Drunk (2023)

Three Days of Theft (2019)

Lan Kwai Fong 3 (2014)

The Busty Girl Who Lives Next Door (2022)