Bởi Vì Được Gặp Em

Trạng thái: HD Thuyết Minh
Đạo diễn: Châu Hiểu Bằng
Diễn viên: Đặng Luân, Tôn Di, Ngô Ưu, Lý Trí Nam, Ngô Cánh, Quách Hồng, Phan Nghi Quân, Lưu Mẫn Đào, Đại Siêu
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Đã hoàn thành
Quốc gia: Trung quốc
Thời lượng: 56/56 Tập
Năm phát hành: 2018
xem phim

Bởi Vì Được Gặp Em, Vì Em Đã Đến, Because of You (2017)

Phim Bởi Vì Được Gặp Em thuyết minh | Vì Em Đã Đến thuyết minh | Because of You Vietsub | Phim tâm lý tình cảm xoay quanh nữ chính Trương Quả Quả (Tôn Di) là một cô gái mơ ước được trở thành nghệ nhân thêu. Sinh ra và lớn lên ở quán mỳ vằn thắn Đồng Lý, Quả Quả được nhiều người yêu mến bởi tinh thần lạc quan và không ngại khó của mình. Sau một thời gian dài chứng minh được năng lực bản thân cùng quyết tâm theo đuổi ngành thêu, cô đã bước chân vào Kim Lâu Quán – một xưởng thêu vô cùng nổi tiếng và bắt đầu học tập chuyên sâu.

Thế nhưng, Trương Vũ Hân (Ngô Ưu) là người Quả Quả coi như người thân – lại trở về từ nước ngoài và một mực coi cô là đối thủ. Trong quá trình đối đầu nhau, hai cô gái gặp bộ đôi thiếu gia Lý Vân Khải (Đặng Luân) và Lý Vân Triết (Đại Siêu). Từ đó, tình cảm giữa bốn người nảy nở và hình thành hai cặp đôi. Trong đó, Vân Khải và Quả Quả có thể coi là duyên trời định.

Phim Bởi Vì Được Gặp Em của đạo diễn Châu Hiểu Bằng với sự tham gia của các diễn viên: Ngô Cánh, Quách Hồng, Phan Nghi Quân, Lưu Mẫn Đào, Lý Trí Nam, Đại Siêu, Ngô Ưu, Đặng Luân, Tôn Di,..

Phim liên quan

I Feel Guilty About My Husband (2022)

A Disgusting Father-In-Law (2019)

Fantasy Dream Wealth (2015)

Blowing in the Wind (2019)

Deep In My Heart (2019)

Cheating At Workplace (2022)

My Beautiful Boss Who Everyone Is Looking Back At Is Drunk (2023)

Three Days of Theft (2019)

Lan Kwai Fong 3 (2014)

The Busty Girl Who Lives Next Door (2022)