Một Màu Xanh Khác

Trạng thái: HD Vietsub
Đạo diễn:
Diễn viên:
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Đang cập nhật
Quốc gia: Trung quốc
Thời lượng: Tập 4
Năm phát hành: 2024
xem phim

Một Màu Xanh Khác, Reblooming Blue 2024

Phim Một Màu Xanh Khác Vietsub, Reblooming Blue 2024; Sau khi Chen Xiao Man trở về quê nhà do mất việc làm ở thành phố, cô phải đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Ke Yan, cấp trên cũng là người cùng quê, đã mang lại hy vọng mới cho cô. Dưới sự khích lệ và hướng dẫn của anh, Chen Xiao Man không chỉ tìm lại tinh thần mạnh mẽ mà còn dấn thân vào con đường khởi nghiệp.

Trong quá trình làm việc cùng nhau, Chen Xiao Man và Ke Yan không chỉ chia sẻ kiến thức về kinh doanh mà còn phát triển mối quan hệ cá nhân. Họ dần dần nhận ra rằng, bên cạnh việc chạy đua với công việc, tình bạn và tình cảm cũng rất quan trọng trong cuộc sống.

Cùng với sự hỗ trợ từ gia đình và bạn bè, Chen Xiao Man và Ke Yan cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, xây dựng và phát triển doanh nghiệp của mình. Họ trở thành một cặp đôi đồng hành không chỉ trong sự nghiệp mà còn trong cuộc sống, và câu chuyện của họ trở thành nguồn động viên và lời khuyên cho những người khác đang theo đuổi ước mơ của mình. Phim Một Màu Xanh Khác do đạo diễn Leon Li giàn dựng, với sự tham gia của các diễn viên: Victoria Song, Vic Zhou, Liu Chang, Zhu Yan Man Zi, Huang Pin Yuan, Hao Ping,..

Phim liên quan

Nee sanaeha (2019)

The Thunder (2019)

Horny Apartment Wife Has Sweaty (2021)

Ded Peek Nang Fah (2018)

My Body And Heart Are Satisfied (2023)

Black Panther: Wakanda Forever (2023)

18 Year Old Seungha Sense Game (2020)

Temptation Of Aunt 3 (2020)

My Hate Boss' Ji Po Is Too Striking (2022)