Thầy Giáo Thể Chất

Trạng thái: HD Thuyết Minh
Đạo diễn: Lâm Nghiên
Diễn viên: Vương Hiểu Thần, Trương Tử Kiện, Trương Gia Dịch, Vương Duy Duy, Triệu Kim Mạch, Tào Lộ, Vương Địch, Lưu Dục Thần
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Đã hoàn thành
Quốc gia: Trung quốc
Thời lượng: 39/39 Tập
Năm phát hành: 2019
xem phim

Thầy Giáo Thể Chất trên VTV1, Phim tâm lý tình cảm 2019

Phim Thầy Giáo Thể Chất trên VTV1 | Phim tâm lý tình cảm 2019 xoay quanh câu chuyện về cuộc hôn nhân của Vương Tiểu Mễ cùng với Mã Khắc. Mã Khắc đã có một đời vợ và hai đứa con riêng nhưng do cuộc sống hôn nhân của anh không được êm ấm nên hai vợ chồng Tiểu Khắc quyết định ly hôn Tiểu Khắc có trách nhiệm nhận nuôi hai đứa con. Vì không có thời gian để chăm lo cho gia đình và con cái với lại công việc của Tiểu Khắc cũng chiếm trọn thời gian của anh. Dường như lúc này Tiểu Khắc rất cần có một người phụ nữ bên cạnh để giúp anh quản lý tài chính cũng như giúp đỡ anh trong công việc của gia đình. Chính vì thế mà Tiểu Khắc quyết định tái hôn một lần nữa.

Người mà Tiểu Khắc sẽ kết hôn là Vương Tiểu Mễ mặc dù kém Tiểu Khắc khá nhiều tuổi nhưng Vương Tiểu Mễ vẫn quyết định kết hôn với một người được coi là bằng tuổi mẹ của mình bởi cô cho rằng nếu cô kết hôn với Tiểu Khắc cô sẽ được anh coi trọng yêu thương, nuông chiều giống như một nàng công chúa bởi Tiểu Khắc đã trải qua một đời vợ và anh sẽ biết quý trọng cô hơn. Nhưng dường như đó chỉ là ảo tưởng của một cô gái trẻ khi kết hôn về sống chung dưới một mái nhà với một bà mẹ chồng bằng tuổi bà ngoại của mình điều đặc biệt là bà rất khó tính luôn che bai, soi xét con dâu.

Phim liên quan

Telework Adultery This Young Wife (2020)

Ruk Mai Mee Tua Ton (2019)

Love You To Death (2022)

The Temptation Of My Students (2022)

My Longing Sister-in-law (2023)

Mistress The Lover's Sister (2020)

Unforgettable Business Trip (2021)

A Female Teacher and A Pantyhose Mania (2023)

A Sudden Rainstorm Hit (2020)

A Dramatic Night (2015)