Trang Trại Hoa Hồng

Trạng thái: HD
Đạo diễn: Dương Nam Quan
Diễn viên: Đoàn Thanh Tài, Quốc Huy, Minh Đạt
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Đã hoàn thành
Quốc gia: Việt Nam
Thời lượng: 35/35 Tập
Năm phát hành: 2018
xem phim

Trang Trại Hoa Hồng trên VTV1, Trang Trai Hoa Hong tren VTV1

Phim Trang Trại Hoa Hồng trên VTV1 | Trang Trai Hoa Hong tren VTV1 | Phim tâm lý tình cảm xoay quanh câu chuyện của Dũng và Phong cùng hành trình hoàn lương đầy chông gai và thử thách sau khi họ ra tù. Khi biết có tên mình trong danh sách ân xá, Phong và Dũng hết sức vui mừng. Thế nhưng ước mơ hạnh phúc về với bầu trời tự do dần sụp đổ sau cánh cổng nhà tù khi hiện thực cuộc sống bên ngoài đã có nhiều thay đổi. Họ như bước hụt vào một đời sống mới với nhiều điều đã thay đổi so với trước đây. 

Bắt đầu từ chính thái độ của những người thân đón nhận anh trở về cho đến những người xung quanh. Bên ngoài thì tỏ ra niềm nở nhưng bên trong họ vẫn giữ một khoảng cách, luôn luôn tỏ ra lo lắng đề phòng anh. Những nỗ lực cố gắng của Phong đều không được thừa nhận, Phong thường thẫn thờ bên cửa sổ và nhớ về những ngày tháng ở trại giam, những câu chuyện bên Dũng.

Phim Trang Trại Hoa Hồng của đạo diễn Dương Nam Quan với sự tham gia của những gương mặt đã tạo được ấn tượng với khán giả như: Đoàn Thanh Tài, Quốc Huy, Minh Đạt...sẽ được phát sóng vào 20h45 thứ Hai, thứ Ba, thứ Tư trên VTV1, bắt đầu từ 29/8/2018.

Phim liên quan

I Feel Guilty About My Husband (2022)

A Disgusting Father-In-Law (2019)

Fantasy Dream Wealth (2015)

Blowing in the Wind (2019)

Deep In My Heart (2019)

Cheating At Workplace (2022)

My Beautiful Boss Who Everyone Is Looking Back At Is Drunk (2023)

Three Days of Theft (2019)

Lan Kwai Fong 3 (2014)

The Busty Girl Who Lives Next Door (2022)