Cung Đường Trắng VTV3

Trạng thái: HD
Đạo diễn: Đặng Minh Quang
Diễn viên: Võ Thành Tâm, Lâm Minh Thắng, Đình Hiếu, Đinh Y Nhung, Lê BêLa, NSƯT Bùi Bài Bình, NSƯT Trần Nhượng, NSƯT Thanh Hiền, Phạm Hồng
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Đã hoàn thành, Hình sự
Quốc gia: Việt Nam
Thời lượng: 45/45 Tập
Năm phát hành: 2017
xem phim

Cung Đường Trắng VTV3, Cung Duong Trang VTV3

Phim Cung Đường Trắng trên VTV3 | Cung Duong Trang trên VTV3 | Phim hình sự Việt Nam 2017 lấy bối cảnh chính tại vùng quê heo hút giáp biên giới, chốn dung thân của những tay trùm ma túy khét tiếng. Thủy, một nữ giang hồ đang trốn truy nã cũng đang tìm đường lần mò đến. Thị làm quen và quyến rũ Lục rồi biến người tình thành một con cờ phục vụ cho những chuyến hàng ma túy xuyên quốc gia mà Lục không hề hay biết..

Cung Duong Trang tren VTV3 với cuộc chiến chống ma túy của những người lính Công an càng gian nan gấp bội bởi không chỉ có Lục, cũng trên những nẻo đường gieo rắc cái chết trắng, những kẻ buôn ma túy như Thủy còn ngấm ngầm lợi dụng hàng loạt người dân lương thiện để tạo lập một hệ thống chân rết và tấm bình phong khép kín.. Phim dài 45 tập với sự tham gia dàn diễn viên nổi tiếng hai miền Nam, Bắc: Võ Thành Tâm, Lê BêLa, NSƯT Bùi Bài Bình, NSƯT Trần Nhượng, NSƯT Thanh Hiền, Lâm Minh Thắng, Đinh Y Nhung, Đình Hiếu, Phạm Hồng..

Mời các bạn đón xem phim Cung Đường Trắng được phát sóng vào lúc 8h30 các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 4/12.

Phim liên quan

I Feel Guilty About My Husband (2022)

A Disgusting Father-In-Law (2019)

Fantasy Dream Wealth (2015)

Blowing in the Wind (2019)

My Beautiful Boss Who Everyone Is Looking Back At Is Drunk (2023)

Three Days of Theft (2019)

Lan Kwai Fong 3 (2014)

My Wife Started Feeling Horny For My Orgasmic Dad (2020)

Overnight: Friend’s Girl (2016)

The Neighborhood Lured Me To Temptation (2021)