Khi Người Đàn Ông Trở Lại

Trạng thái: HD
Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Hùng Thuận, Anh Thư, Hoàng Anh, Minh Thảo, Đình Hiếu, Hoài An, Hồ Bích trâm, Dương Cẩm Lynh, Huy Khánh, Quốc Trường, Linh Tý, Thanh Hoàng
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Đã hoàn thành
Quốc gia: Việt Nam
Thời lượng: 33/33 Tập
Năm phát hành: 2014
xem phim

Khi Người Đàn Ông Trở Lại HTV9,

Phim Khi Người Đàn Ông Trở Lại trên HTV9 | Phim nói về Kenny Bách một chàng trai người Việt trung thực, chính nghĩa sống nhiều năm ở Hàn Quốc. Phim Nguoi Dan Ong Tro Lai, anh trở thành vệ sĩ của Vy Nguyễn , con của một chủ tịch tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng ở Hàn Quốc, một cô gái luôn nuôi ý định trở về Việt Nam trả thù những người đã từng hãm hại cô trong quá khứ. Trong trận chiến bên cạnh Vy Nguyễn, Kenny Bách đã vướng vào những lưới tình nhiều thăng trầm, khúc mắc của chính mẹ con kẻ thù của cô chủ. Những oan trái trong vòng xoay tình cảm giữa anh với bà Huyền , trưởng phòng thanh tra môi trường của tỉnh và tình cảm đồng tính của Dũng dành cho anh đã gây nên những mâu thuẫn, chia rẽ trong gia đình bà Huyền.

Nhà báo Quốc Bảo là một người năng nổ và tâm huyết trong công việc. Anh sẵn sàng đứng ra vạch trần những thế lực đen tối và sự bất công trong xã hội để bênh vực người dân vô tội. Công việc của anh luôn rình rập nhiều nguy hiểm, và trong quá trình tác nghiệp, Quốc Bảo đã chạm trán với một thế lực ngầm đáng sợ. Chúng lần lượt tìm cách uy hiếp gia đình anh, đưa anh vào những cạm bẫy tội lỗi. Rồi bỗng dưng anh biến mất trước sự tìm kiếm trong vô vọng của bạn bè và người vợ sắp cưới (Dương Cẩm Lynh đóng).

Phim liên quan

I Feel Guilty About My Husband (2022)

A Disgusting Father-In-Law (2019)

Fantasy Dream Wealth (2015)

Blowing in the Wind (2019)

Deep In My Heart (2019)

Cheating At Workplace (2022)

My Beautiful Boss Who Everyone Is Looking Back At Is Drunk (2023)

Three Days of Theft (2019)

Lan Kwai Fong 3 (2014)

The Busty Girl Who Lives Next Door (2022)