Âm Mưu Hoa Hồng

Trạng thái: HD Lồng Tiếng
Đạo diễn:
Diễn viên:
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Đang cập nhật
Quốc gia: Thái Lan
Thời lượng: Tập 26
Năm phát hành: 2018
xem phim

Âm Mưu Hoa Hồng trên TodayTV

Phim Âm Mưu Hoa Hồng trọn bộ trên TodayTV | Phim tâm lý tình cảm xoay quanh câu chuyện của hai chị em cùng mẹ khác cha Nucharee và Nantawadee. Vì tình yêu nhất thời với một cô gái quán Bar mà Nantawadee đã được sinh ra khi Nantawadee chào đời bà nội của Nantawadee không chấp nhận một cô gái quán bar bước vào gia đình mình làm dâu con nên bà đã ra quy định nếu Nantawadee chịu từ bỏ mẹ ruột của mình thì bà sẽ chấp nhận cô và đưa cô về nuôi dưỡng nhưng Nantawadee đã chọn đi theo mẹ. Từ đó Nantawadee lớn lên trong sự nghèo khó.

Trái lại với Nantawadee thì người em cùng cha khác mẹ của Nantawadee là Nucharee lại được sống trong nhung lụa với tình yêu thương vô bờ bến của bà nội và cha mẹ chỉ khi cha của Nantawadee qua đời mẹ của Nucharee đã gọi Nantawadee về để chia quyền thừa kế cho Nantawadee nhưng với điều kiện Nantawadee phải sống cùng với họ.Khi dọn về sống chung một nhà Nantawadee tỏ ra khá hòa đồng và yêu mến mọi người trong gia đình nhưng thực chất Nantawadee đã lên kế hoạch để trả thù những người trong gia đình này vì đã khiến cho cô có cuộc sống cơ cực đặc biệt là bà nội. Khi sống tại đây Nantawadee lại càng thấy ganh ghét với  Nucharee hơn bởi cô có tất cả mọi thứ mà Nantawadee thì không có gì cả. Đặc biệt Nucharee có được sự yêu thương của vị hôn phu vừa đẹp trai lại giàu có chính vì thế mà Nantawadee đã lên kế hoạch để cướp đi tất cả những gì mà em của mình đã có.

Phim Âm mưu hoa hồng với sự tham gia diễn xuất của các diễn viên: Patchata Nampan, Urassaya Sperbund, Chermarn Boonyasak, Warit Thipkomut, Danai Jarujinda, Jintara Sukhapat, Sawitree Samipak... sẽ được phát sóng trên TodayTV lúc 20h00 từ thứ 2 đến 7 hàng tuần, từ 20/11/2018.

Phim liên quan

I Feel Guilty About My Husband (2022)

A Disgusting Father-In-Law (2019)

Fantasy Dream Wealth (2015)

Blowing in the Wind (2019)

Deep In My Heart (2019)

Cheating At Workplace (2022)

My Beautiful Boss Who Everyone Is Looking Back At Is Drunk (2023)

Three Days of Theft (2019)

Lan Kwai Fong 3 (2014)

The Busty Girl Who Lives Next Door (2022)