Ánh Trăng Lung Linh

Trạng thái: HD Vietsub
Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Bow Maylada Susri, Jaikunta Nonthapan, Poramathakorn Wongsakorn, Rapanich Arnus, Penkul Penpeth, Oonhanun Kriengkrai
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Đang cập nhật
Quốc gia: Thái Lan
Thời lượng: Tập 2
Năm phát hành: 2018
xem phim

Ánh Trăng Lung Linh, Sa Kao Duen (2018)

Phim Ánh Trăng Lung Linh Vietsub | Sa Kao Duen Vietsub | Phim Ánh Trăng Lung Linh Vietsub | Sa Kao Duen Vietsub |  Phim truyền hình đặc sắc của điện ảnh Thái Lan xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa anh chàng Songklot và cô gái xinh đẹp Kratai, tuy gian nan, thử thách nhưng cũng có không ít câu chuyện ngọt ngào, lãng mạn. Kratai sinh ra và lớn lên ở Pháp, tuy nhiên sau đó cô phải theo cha mình về Thái Lan sinh sống. Do không thể chịu đựng được cuộc sống với người không phải mẹ ruột của mình nên cô quyết định đến Siracha.

Còn Songklot lớn lên trong gia đình có điều kiện, được dìu dắt để trở thành một bác sĩ tài giỏi ngay từ bé. Dù có cuộc sống tốt đẹp nhưng chưa khi nào anh thấy thoải mái, đặc biệt là sự ép buộc trong hôn nhân. Không chịu đựng được điều này, Songklot quyết định bỏ trốn và tìm cho mình khoảng trời riêng. Số phận sắp đặt cho anh gặp được Kratai, hai con người một suy nghĩ mau chóng trở nên thân thiết với nhau. Tuy nhiên, họ lại phải xa cách nhau 3 năm khi mà Songklot bị ép phải sang nước ngoài.

Phim liên quan

I Feel Guilty About My Husband (2022)

A Disgusting Father-In-Law (2019)

Fantasy Dream Wealth (2015)

Blowing in the Wind (2019)

Deep In My Heart (2019)

Cheating At Workplace (2022)

My Beautiful Boss Who Everyone Is Looking Back At Is Drunk (2023)

Three Days of Theft (2019)

Lan Kwai Fong 3 (2014)

The Busty Girl Who Lives Next Door (2022)