Bà Trùm

Trạng thái: HD Lồng Tiếng
Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Bình Phàm, Cố Nhật Quân
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Hài hước, Đã hoàn thành
Quốc gia: Đài loan
Thời lượng: 32/32 Tập
Năm phát hành: 2018
xem phim

Bà Trùm trên VTV8, Apple Colada (2018)

Phim Bà Trùm thuyết minh | Apple Colada thuyết minh | Phim tâm lý tình cảm Hồng Kông xoay quanh câu chuyện của hai người phụ nữ Lý Mộng Lộ (do Trần Vỹ đóng) và Lý Lạc Di (do Sầm Lệ Hương đóng), bằng sự quyết tâm, nghị lực vươn lên sau thất bại, họ đã trở thành những người thành công, được nhiều người tôn trọng. Mộng Lộ, vốn là một minh tinh của màn ảnh nhỏ nhưng sau khi không còn chỗ đứng trong giới nghệ thuật, cô đành phải quay về Hong Kong sống cùng cháu gái Lạc Di. Trớ trêu thay, trong khoảng thời gian này Di cũng bị thất nghiệp do ngôi trường cô đang giảng dạy giải thể.

Không có công việc ổn định, cuộc sống của hai người dần rơi vào cảnh khó khăn nhưng đúng lúc bế tắc nhất thì họ tình cờ biết được người cha đã mất của Lạc Di để lại cho cô một vựa trái cây ở giữa lòng xứ cảng thơm do người làm trước kia nhà cô chăm sóc, mang đến rất nhiều hi vọng cho 2 người. Sau khi thừa kế phân nửa vựa trái cây, họ cùng với cha con Phùng Đại Kiên và Phùng Bảo, chăm lo buôn bán, đưa vựa trái cây ra thị trường. Tuy nhiên, đúng lúc mọi thứ đang đi vào quỹ đạo thì xuất hiện một công ty tài chính kết cấu với xã hội đen muốn thâu tóm vựa trái cây. 

Phim Bà Trùm trên SCTV9 với sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi gồm những cái tên đình đám như: Diêu Tử Linh, Dương Minh, Huỳnh Hạo Nhiên, Phùng Doanh Doanh, Sầm Lệ Hương, Trần Vỹ,…cùng tài năng đã được khẳng định của giám chế Lương Viễn Tài, phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút tuyệt vời. Đặc biệt là sự trở lại của minh tinh Trần Vỹ, cô chính là cái tên được khán giả kỳ vọng nhất.

Phim liên quan

Yoon Yool Men Affairs (2021)

Black LightHouse (2020)

The Centimeter of Love (2020)

Girl Beautiful (2013)

The Wonder Woman (2020)

A Beautiful Female Teacher With Beautiful Legs (2022)

Swapping Guest House (2018)

Favorite Concubine (2020)