Bách Linh Đàm

Trạng thái: HD Thuyết minh
Đạo diễn:
Diễn viên: Quách Tuấn Thần, Khang Ninh, Hà Mỹ Toàn, Khu Thiên Thụy, Lý Minh Tuấn, Tống Nguyên Viên
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Đã hoàn thành, Cổ trang, Thần thoại
Quốc gia: Trung quốc
Thời lượng: 32/32 Tập
Năm phát hành: 2021
xem phim

Bách Linh Đàm, Bai Ling Tan 2021

Phim Bách Linh Đàm Vietsub - Bai Ling Tan 2021; Phim tình cảm kể về câu chuyện của vua quỷ và công chúa xui xẻo khi họ đan xen những ký ức về quá khứ trong một bộ sưu tập sách. Với một nhiệm vụ phải hoàn thành, họ trải qua tình yêu và nỗi buồn của nhiều linh hồn và quái vật khác nhau.

Xuân Yêu (Quách Tuấn Thần thủ vai) bị trục xuất khỏi thiên đường vì phạm sai lầm và trở thành vua của tất cả quái vật trong hồ Trăm Tinh Linh. Trước đó anh vốn là một người bất tử được giao nhiệm vụ canh gác lũ quái vật ở Wangchuan. Mang tiếng là một vị vua nhưng Xuân Yêu thậm chí còn thua cả người bình thường khi phải sống trong sự cô độc và quây quanh chỉ toàn quái vật không chút tình cảm. Một ngày nọ, khi công chúa Hàn Sinh của Vương quốc Bailu xuống hồ, nàng phát hiện ra rằng mình đang mang theo một cuốn sách mà chỉ có quái vật mới sở hữu.

Xuân Yêu thấy nàng công chúa như một tia sáng mới cho cuộc sống của mình, từ một vị vua kiêu ngạo anh không còn lựa chọn nào khác ngoài việc đưa nàng ấy vào một cuộc phiêu lưu để tìm kiếm bí ẩn đằng sau những cuốn sách. Từ đây cặp đôi Bách Linh Đàm khám phá ra nhiều câu chuyện trong đó đáng sợ nhất là nhà sư đạo giáo Bu Fan gặp Bai Shan, một kẻ cám dỗ đã đánh cắp tuổi thọ của phụ nữ để kéo dài tuổi thọ cho chồng cô. Tiếp đến là Kong Qi, người âm thầm bảo vệ người mình yêu và thần chiến tranh Xiao Shan phải đối mặt với thử thách trong tình yêu và nhận ra tầm quan trọng của việc trân trọng người bên cạnh mình. Phim Bách Linh Đàm với sự tham gia của các diễn viên: Quách Tuấn Thần, Khang Ninh, Hà Mỹ Toàn, Khu Thiên Thụy, Lý Minh Tuấn, Tống Nguyên Viên, Ngô Mạn Tư, Trần Chính Dương, Đổng Xuân Huy, Triệu Tử Kỳ,..

Phim liên quan

Yoon Yool Men Affairs (2021)

Black LightHouse (2020)

The Centimeter of Love (2020)

Girl Beautiful (2013)

The Wonder Woman (2020)

A Beautiful Female Teacher With Beautiful Legs (2022)

Swapping Guest House (2018)

Favorite Concubine (2020)