Bản Kê Số Phận

Trạng thái: HD
Đạo diễn: Trần Ngọc Giầu
Diễn viên: Bích Trâm, Cao Thái Hà, Minh Thảo, Kim Ngọc, Cao Minh Đạt, Quỳnh Trang, Kim Tuyến, NSƯT Việt Anh, Văn Tùng, Đình Toàn, Hải Yến
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Đã hoàn thành
Quốc gia: Việt Nam
Thời lượng: 37/37 Tập
Năm phát hành: 2019
xem phim

Bản Kê Số Phận, Phim Việt Nam 2019

Phim Bản Kê Số Phận trọn bộ trên TodayTV | Phim Việt Nam 2019 | Phim tâm lý tình cảm khắc hoạ chân thực cuộc sống của những người trẻ, với đầy đủ cung bậc về tình yêu, đam mê và khát vọng chinh phục thành công, được kể khéo léo thông qua ngôn ngữ điện ảnh tinh tế và bộ môn bóng chuyền sôi động. Châu là nàng tiểu thư ôm mộng tìm lấy danh vọng dưới ánh đèn sân khấu, được mẹ là bà Loan sắp xếp vào câu lạc bộ Rồng Bay để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa khôi Thể Thao. Còn Chi thì lại mang trong mình giấc mơ trở thành một vận động viên bóng chuyền nên đã rời bỏ đội Thép Xanh để đi tìm cơ hội phát triển sự nghiệp ở nơi khác.

Sau nhiều biến cố, cô gia nhập vào Rồng Bay dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Phú. Cảm kích và ngưỡng mộ tài năng của người thầy đẹp trai, Chi dần nảy sinh tình cảm và dành cho Phú một sự quan tâm đặc biệt. Thế nhưng trong giai đoạn này, Phú lại đem lòng yêu Châu, tạo ra cuộc tình tay ba đầy kịch tính không chỉ trên sân tập mà còn cả ngoài đời thường, trở thành một chủ đề sôi nổi, làm xáo động cuộc sống của các vận động viên trong toàn câu lạc bộ.

Phim Bản Kê Số Phận do đạo diễn Trần Ngọc Giàu giàn dựng, với sự tham gia của các diễn viên đang được mến mộ như: Minh Thảo, NSƯT Việt Anh, Văn Tùng, Cao Thái Hà, Quỳnh Trang, Đình Toàn, Hải Yến, Kim Ngọc, Cao Minh Đạt, Kim Tuyến, Bích Trâm,..

Phim liên quan

Yoon Yool Men Affairs (2021)

Black LightHouse (2020)

The Centimeter of Love (2020)

Girl Beautiful (2013)

The Wonder Woman (2020)

A Beautiful Female Teacher With Beautiful Legs (2022)

Swapping Guest House (2018)

Favorite Concubine (2020)