Bàn Tay Sinh Tử

Trạng thái: HD Thuyết Minh
Đạo diễn: Syndrome
Diễn viên: Jo Jae Hyun, Kim Yoo Suk, Han Hye Jin, Song Chang Ui, Park Gun Hyung
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Đã hoàn thành
Quốc gia: Hàn Quốc
Thời lượng: 20/20 Tập
Năm phát hành: 2013
xem phim

Bàn Tay Sinh Tử, Syndrome 2013

Phim Bàn Tay Sinh Tử thuyết minh | Syndrome Vietsub | Phim tâm lý tình cảm xoay quanh cuộc sống gia đình của bác sĩ Oh Eun Hee, từ những rắc rối trong cuộc sống đời tư và công việc. Oh Eun Hee là một vị tiến sĩ và giáo sư tài năng của bệnh viện Hangook. Cô cùng làm việc với chồng và người con trai Cha Yeo Wook thân yêu của mình. Những tưởng khi cả gia đình cũng làm một lĩnh vực thì mọi thành viên sẽ hiểu và chia sẽ với nhau nhiều hơn. Tuy nhiên, Oh Eun Hee và chồng của cô ấy luôn bất đồng ý kiến với nhau và không hiểu được những tâm tư tình cảm của nhau.

Oh Eun Hee hết mình vì bệnh nhân, cô mang hết những kiến thức và kinh nghiệm của mình cứu được rất nhiều người. Nhưng Oh Eun Hee lại có một khối u ác tính trong người, bắt buộc phải phẫu thuật cắt bỏ nó. Tuy nhiên Oh Eun Hee nôn nóng được hết bệnh và muốn đạt được tỷ lệ thành công cao, nên cô đã chọn cách phẫu thuật không gây mê.

Nhưng Oh Eun Hee không thể lường trước được, cách cô chọn phẫu thuật trong trạng thái tỉnh táo lại rơi vào cái bẫy của chồng cô và người tình của anh ta. Sau kế hoạch này, Oh Jin Hee sẽ có thể mất đi thị giác và cô trở thành một người câm mãi mãi.

Phim liên quan

Yoon Yool Men Affairs (2021)

Black LightHouse (2020)

The Centimeter of Love (2020)

Girl Beautiful (2013)

The Wonder Woman (2020)

A Beautiful Female Teacher With Beautiful Legs (2022)

Swapping Guest House (2018)

Favorite Concubine (2020)