Bí Mật Của Tớ

Trạng thái: HD Vietsub
Đạo diễn: Wang Hye Ryung
Diễn viên: Đang cập nhật
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Đã hoàn thành
Quốc gia: Hàn Quốc
Thời lượng: 12/12 Tập
Năm phát hành: 2019
xem phim

Bí Mật Của Tớ, I Have A Secret 2019

Phim Bí Mật Của Tớ trọn bộ Vietsub | I Have A Secret 2019 | Phim tình cảm lãng mạn xoay quanh quéo những câu chuyện học đường của các học sinh ở lứa tuổi 17. Trong đó, Kim Nu Ri vào vai Oh JiSoo, một học sinh trung học, thích chuyện trò và dễ gần. Tuy cô ấy lúc nào cũng tươi cười nhưng đang giấu một bí mật thầm kín không thể nói ra. Còn Kim SeoYeon thủ vai So Mi Ji, một học sinh bí hiểm, chuyển đến cùng lớp với Ji Soo. Cô ấy bàng quan, ít nói và thật khó để biết được Mi Ji đang nghĩ gì.

Tiếp đến là Ha DaSom, bạn thân nhất của Ji Soo. Cô hẹn hò với bạn cùng lớp Jo Ah Sung kể từ học kỳ trước tiên của năm trước hết. Cô thường xuyên biện hộ nhau với bồ nhưng lại làm lành ngay sau đó. Ah Sung thân thiện và có nhiều bạn bè nhưng thường xuyên bị trêu trọc. Người bạn thân nhất của anh là Lee Yoo Jae, một cậu học sinh thông minh, tốt bụng và chưa bao giờ về thứ 2 lớp. Cuối cùng là Ri Ho, một tập sự sinh thần tượng từ một công ty lớn và rất lừng danh tại trường.

Phim Bí Mật Của Tớ do đạo diễn Wang Hye Ryung giàn dựng, với sự tham gia của các diễn viên: Jung Su-bin, Kim Min-chul, Kim Nu-ri, Kim Seo-yeon-II, Lee Jinsol, Ri Ho,..

Phim liên quan

Telework Adultery This Young Wife (2020)

Ruk Mai Mee Tua Ton (2019)

Love You To Death (2022)

The Temptation Of My Students (2022)

My Longing Sister-in-law (2023)

Mistress The Lover's Sister (2020)

Unforgettable Business Trip (2021)

A Female Teacher and A Pantyhose Mania (2023)

A Sudden Rainstorm Hit (2020)

A Dramatic Night (2015)