Bí Mật Người Thừa Kế 2

Trạng thái: HD Lồng Tiếng
Đạo diễn:
Diễn viên: Manpreet, Raj Bajwas
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Đã hoàn thành
Quốc gia: Ấn độ
Thời lượng: 96/96 Tập
Năm phát hành: 2018
xem phim

Bí Mật Người Thừa Kế 2, Bí Mật Người Thừa Kế Phần 2

Phim Bí Mật Người Thừa Kế 2 Lồng tiếng | Bí Mật Người Thừa Kế Phần 2 thuyết minh | Phim tâm lý tình cảm Ấn Độ kể về câu chuyện của tình yêu của Manpreet - một cô gái buộc phải sống dưới thân phận của người con trai và phải gánh vác trọng trách vô cùng to lớn đó là trở thành người thừa kế duy nhất của gia tộc Pawanias. Manpreet người thừa kế duy nhất của gia tộc Pawanias giờ đây đã trưởng thành và trở thành một cô gái vô cùng xinh đẹp.

Thế nhưng, để bảo vệ mọi người, bảo vệ sự yên ổn cho gia tộc, Manpreet quyết định vẫn giấu mình trong thân phận một người con trai. Bởi sau khi trải qua nhiều biến cố cô nhận ra rằng mối quan hệ ruột thịt sẽ không còn ý nghĩa nếu không được xây dựng từ tình yêu thương và sự hy sinh. Còn về phần Raj Bajwas, sau khi bỏ đi cùng mẹ vì cha mình, quyết định cưới Mohini làm vợ hai.

Trở lại quê hương sau bao nhiêu năm, Raj vẫn còn giữ sự hiểu lầm khi nghĩ rằng chính Manpreet là kẻ đã giết chết người anh trai đáng thương của mình. Nhưng điều mà Raj không ngờ tới chính là việc Manpreet là con gái và giờ đây anh lại rơi vào lưới tình với cô gái này khi Manpreet xuất hiện với thân phận thực của mình. Dù biết rằng bản thân có tình cảm với Manpreet nhưng Raj vẫn không thể quên đi mối thù ngày trước.

Phim liên quan

Yoon Yool Men Affairs (2021)

Black LightHouse (2020)

The Centimeter of Love (2020)

Girl Beautiful (2013)

The Wonder Woman (2020)

A Beautiful Female Teacher With Beautiful Legs (2022)

Swapping Guest House (2018)

Favorite Concubine (2020)