Bốn Sắc Thái

Trạng thái: HD Vietsub
Đạo diễn:
Diễn viên: Ko Vasin Asvanarunat, Mameaw Pornchada, Gift Supicha Srisawat, Libya Nattarin Suwannalerd, Tyfoon Takphet Lekawijit, Crystal Kaewsai Kanyawee, Poom Kiatipoom Banluechairit, Aun Chayapol Bunnag, Inter Rungrada Runglikitjarearn
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Đã hoàn thành
Quốc gia: Thái Lan
Thời lượng: 19/19 Tập
Năm phát hành: 2019
xem phim

Bốn Sắc Thái, See Mai Karn 2019

Phim Bốn Sắc Thái Vietsub, See Mai Karn 2019; Phim tâm lý tình cảm xoay quanh gia đình bà Lamduan, một người phụ nữ đơn thân sống cùng với 4 đứa cháu ngoại là Phaka, Phikun, Kluay Mai và Kaew. Mặc dù điều kiện khá giả nhưng số phận của bà lại rất trớ trêu, chồng ngoại tình và chết ngay lúc quan hệ với người tình, con gái qua đời sớm vì người đàn ông phụ bạc, cháu rể thì rượu chè cờ bạc. Đối với Lamduan, bà coi đàn ông trên thế giới này đều là rác rưởi và không cho các cháu tiếp cận với bất cứ gã con trai nào.

Mọi chuyện tưởng chừng tốt đẹp thì gia đình ông Yai chuyển đến vùng này, là người giàu có và một gia đình khá hạnh phúc nhưng lại có mối quan hệ rắc rối với gia đình bà Lamduan. Thực ra, hai ông bà năm xưa đã suýt kết hôn nhưng vì hiểu lầm mà quyết định chia tay. Con gái út Keaw của bà Lamduan với con trai Sarut của ông Yai lại là oan gia ngõ hẹp, còn con thứ Putt lại đem lòng yêu thương Phikun, người chị thứ hai mới quay trở về quê nhà dạy học của Kaew.

Phim liên quan

Yoon Yool Men Affairs (2021)

Black LightHouse (2020)

The Centimeter of Love (2020)

Girl Beautiful (2013)

The Wonder Woman (2020)

A Beautiful Female Teacher With Beautiful Legs (2022)

Swapping Guest House (2018)

Favorite Concubine (2020)