Cánh Rừng Rực Lửa

Trạng thái: HD Vietsub
Đạo diễn:
Diễn viên:
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Đang cập nhật
Quốc gia: Thái Lan
Thời lượng: Tập 2
Năm phát hành: 2023
xem phim

Cánh Rừng Rực Lửa, Plerng Phrai - Justice in the Wild 2023

Phim Cánh Rừng Rực Lửa Vietsub, Plerng Phrai - Justice in the Wild 2023; Phim tình cảm kể về câu chuyện Win quyết định tham gia hành trình đến rừng Phraya Yen để gọi Nicha, em gái của anh ấy trở về Bangkok đảm nhiệm việc kinh doanh của cha mẹ họ. Tuy nhiên, cô ấy muốn làm việc như một người theo chủ nghĩa phóng khoáng nên không muốn quay lại. Tại đây, anh gặp Pim, một cô giáo đang dạy trẻ em tại đây. Cảm mến với cô ấy ngay lần đầu tiên họ gặp nhau. Sant, một kiểm lâm viên bị giết, vì Nicha có thể xem đoạn clip liên quan đến Amnart, kẻ buôn bán ma túy lớn trong vùng. Cô đã báo cáo với cảnh sát nhưng ai cũng từ chối thực hiện vụ này, chỉ ngoại trừ Chat (Bos Chonnakan), người đảm bảo rằng anh ta sẽ giành lại công lý cho họ.

Amnart ra lệnh xóa tất cả bằng chứng liên quan đến ông ta sau khi nhận ra rằng hạt kiểm lâm có thể biết bí mật của ông ta, bao gồm cả việc giết Nicha. Win muốn đưa Nicha trở về để cứu mạng cô. Trước khi đi cô ấy đã gặp rắc rối với Ekkaparb - cha Pim, người đã biến ngôi làng thành mỏ vàng. Chane, cấp dưới của cha Pim nhận lệnh trừ khử Nicha, cô đã bị giết một cách dã man sau đó. Việc này khiến Win vô cùng tức giận, anh quyết tâm tìm ra kẻ sát nhân. Cho rằng Ekkaparb đã giết em mình, hơn nữa khi biết Pim là con gái của ông ta khiến tình cảm của anh đối với cô chuyển từ yêu sang hận.

Một ngày nọ, Ekkaparp bị giết và Win trở thành nghi phạm trong vụ án này. Anh ấy phải bỏ trốn dưới sự giúp đỡ của Lookwa. Sau cái chết của Ekkaparp, Nop (Pukai Pongsiree) tiếp quản công việc kinh doanh của ông ta, đồng thời bày tỏ tình cảm của mình với Pim. Win quyết định tránh xa cô để bắt đầu sứ mệnh của mình, thành lập đội Plerng Phrai để tiêu diệt những kẻ xấu xa và đòi lại công bằng cho em gái mình. Phim Cánh Rừng Rực Lửa với sự tham gia của các diễn viên: Pupe Kessarin Noiphueng, Es Kantapong Bumrungrak, Boss Chanakan Poonsiriwong, Mint Pondiva Sakornchan, Beach Sukrit Songkaew, Aoom Angkana Woraruttanachai, Note Watcharabul Leesuwan, May Sirin Kohkiat,..

Phim liên quan

Yoon Yool Men Affairs (2021)

Black LightHouse (2020)

The Centimeter of Love (2020)

Girl Beautiful (2013)

The Wonder Woman (2020)

A Beautiful Female Teacher With Beautiful Legs (2022)

Favorite Concubine (2020)

Swapping Guest House (2018)