Cậu Bé Thiên Thần

Trạng thái: HD Thuyết Minh
Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Miguel Tanfelix, Bianca Umali, David Remo
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Đã hoàn thành
Quốc gia: Philippines
Thời lượng: 43/43 Tập
Năm phát hành: 2018
xem phim

Cậu Bé Thiên Thần trên TodayTV, Cau Be Thien Than TodayTV

Phim Cậu Bé Thiên Thần trên TodayTV | Cau Be Thien Than TodayTV | Phim tâm lý tình cảm xoay quanh câu chuyện về Nino- cậu bé bị mất trí lực nên dù đã 15 tuổi nhưng Nino chỉ có khả năng suy nghĩ và tư duy như một đứa trẻ lên 7. Nino được nhận nuôi bởi vợ chồng Leny và David sau khi thất lạc cha mẹ ruột trong một tai nạn. Nino có hai người bạn thân là Tukayo và Gracie, họ đã cùng đồng hành và bảo vệ Nino trong rất nhiều tình huống xảy ra trong cuộc sống.

Dù không phải là người hoàn hảo, thậm chí còn không được thông minh, nhưng cậu bé sở hữu một trái tim trong sáng và dành tình yêu vô điều kiện cho tất cả mọi người. Nino đã khiến bạn bè, hàng xóm xúc động thông qua những hành động dù nhỏ nhặt nhưng đầy ý nghĩa, giúp họ chiến thắng lòng tham, vượt qua sự tuyệt vọng để vươn đến những điều ý nghĩa trong cuộc sống. Đặc biệt, bà Hanah- một trong những người thân thiết với cậu bé, luôn mong mỏi đoàn tụ với người con thất lạc nhiều năm trước đây của mình mà không biết rằng, con của bà không ai khác là Nino.

Phim Cậu Bé Thiên Thần có sự tham gia của bộ đôi nổi tiếng màn ảnh nhỏ Philippines là Miguel Tanfelix và Bianca Umali cùng diễn viên nhí David Remo. Phim Cậu bé thiên thần được phát sóng lúc 17h00 hàng ngày trên TodayTV, bắt đầu từ 31/07/2018.

Phim liên quan

Yoon Yool Men Affairs (2021)

Black LightHouse (2020)

The Centimeter of Love (2020)

Girl Beautiful (2013)

The Wonder Woman (2020)

A Beautiful Female Teacher With Beautiful Legs (2022)

Swapping Guest House (2018)

Favorite Concubine (2020)