Câu Chuyện Thời Đại Số

Trạng thái: HD Thuyết minh
Đạo diễn: Ngô Quan Vũ
Diễn viên: Lưu Bội Nguyệt, Trần Trí Sâm, Huỳnh Tâm Dĩnh, Cung Gia Hân, Trương Chấn Lãng, Tạ Đông Mẫn
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Hài hước, Đã hoàn thành
Quốc gia: Hồng kông
Thời lượng: 20/20 Tập
Năm phát hành: 2019
xem phim

Câu Chuyện Thời Đại Số trên TVB - SCTV9, The Offliners 2019

Phim Câu Chuyện Thời Đại Số trọn bộ trên TVB - SCTV9, The Offliners 2019; Phim tình cảm hài hước xoay quanh nhân vật chính là tiểu thư của một gia đình đài gia giàu có sở hữu tập đoàn tài chính địa ốc Vương Thủ, cô ấy tên là Vương Tử Phi không có đam mê với nghề địa ốc mà lại có sở thích rất đặc biệt với thể loại công nghệ IT thời đại số. Ước mơ của Tử Phi chính là thành lập cho riêng mình một thế giới mạng mà trong đó con người có thể kết nối hòa đồng vui vẻ với nhau, một thế giới đầy tiếng cười.  Ý tưởng của Phi bị nhiều người cho là hão huyền, thiếu thực tại. Để chứng minh nghị lực của mình, Phi âm thầm hợp tác với người bạn tri kỷ Hứa Chính Vỹ, thành lập doanh nghiệp khoa học công nghệ. 

Tại Vương Thủ có một nhân viên IT không tên tuổi, không ai ngó ngàng, tên Đinh Tín Hy. Thực chất, Hy là cao thủ hắc-cơ ẩn danh nhờ nhiều năm tự mày mò, học hỏi cách phá giải phần mềm siêu hạng. Một lần, công ty của Phi bị tin tặc tiến công, chính Hy đã ra tay cứu giúp. Phi ngay tức khắc tìm mọi cách mời Hy về làm việc cho mình. Trên mạng, Hy giải quyết mọi rắc rối thần sầu bao nhiêu, ngoài đời, anh lại sống tách biệt bấy nhiêu. Hy cực kỳ sợ tiếp xúc với người khác, nhất là bạn khác giới. Y tá Trương Lai ra công giúp Hy cởi mở hơn, giao dịch với xã hội nhiều hơn. Quá trình đó làm Hy dần yêu Lai sâu đậm. Nhưng, anh không dám mở lời vì biết Lai đã có bạn trai. Bản thân Hy cũng đang có người thầm thương trộm nhớ. Đó không ai khác, chính là Phi. Từ hai tính cách đối lập nhau, ôm đồm nhau như cơm bữa, Hy và Phi trở nên cặp bài trùng ăn rơ nhờ niềm say mê công nghệ. Thế nhưng cũng giống Hy, Phi giấu tình cảm của mình vào tận đáy lòng.

Phim Câu Chuyện Thời Đại Số do đạo diễn Ngô Quan Vũ giàn dựng, với sự tham gia của các diễn viên: Cung Gia Hân, Huỳnh Tâm Dĩnh, Lưu Bội Nguyệt, Tạ Đông Mẫn, Trần Trí Sâm, Trương Chấn Lãng,..

Phim liên quan

Telework Adultery This Young Wife (2020)

Ruk Mai Mee Tua Ton (2019)

Love You To Death (2022)

The Temptation Of My Students (2022)

My Longing Sister-in-law (2023)

Mistress The Lover's Sister (2020)

Unforgettable Business Trip (2021)

A Female Teacher and A Pantyhose Mania (2023)

A Sudden Rainstorm Hit (2020)

A Dramatic Night (2015)