Chấm Điểm Tình Yêu

Trạng thái: HD Vietsub
Đạo diễn: Koo Ekkasit Trakulkasemsuk
Diễn viên: Aom Sushar Manaying, Pae Arak Amornsupasiri, Sun Prachakorn Piyasakulkaew, Four Sakolrat Wornurai, Nicky Nachat Juntapun
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Đã hoàn thành
Quốc gia: Thái Lan
Thời lượng: 14/14 Tập
Năm phát hành: 2021
xem phim

Chấm Điểm Tình Yêu, Mr. Lipstick 2021

Phim Chấm Điểm Tình Yêu Vietsub - Mr. Lipstick 2021; Phim tâm lý tình cảm kể về cuộc gặp gỡ của cô giáo trẻ Kumarika và quý ông hoàn hảo Nopphakhun Kunabordin – có sở thích chấm điểm người khác. Ban đầu là oan gia, nhưng lâu dần tình yêu lại nảy nở giữa họ. Liệu cô giáo trẻ có đạt đủ “điểm yêu” để cùng chàng bên nhau suốt đời hay không?

Aom Sushar Manaying là diễn viên ca sĩ người Thái Lan. Cô được biết đến rộng rãi trên khắp Châu Á trong bộ phim điện ảnh đồng giới nữ, Yes Or No. Ngoài ra cô còn biết đến qua các bộ phim như Ngôi nhà hạnh phúc (bản Thái) và phim Kiss Me (2015) cùng với nam diễn viên Pirath Nitipaisankul (hay Mike D.Angelo) trở thành cặp đôi màn ảnh trong lòng khán giả khắp châu Á, trong đó có Việt Nam.Arak Amornsupasiri, biệt danh Pae, là một nhạc sĩ và diễn viên người Thái Lan. Anh bắt đầu sự nghiệp âm nhạc của mình với tư cách là tay guitar cho ban nhạc rock indie Slur, trước khi phát hành album đầu tiên với tư cách là ca sĩ solo vào năm 2010.

Phim liên quan

Yoon Yool Men Affairs (2021)

Black LightHouse (2020)

The Centimeter of Love (2020)

Girl Beautiful (2013)

The Wonder Woman (2020)

A Beautiful Female Teacher With Beautiful Legs (2022)

Swapping Guest House (2018)

Favorite Concubine (2020)