Chàng Chiến Binh Đáng Yêu

Trạng thái: HD Vietsub
Đạo diễn:
Diễn viên: Varot Makaduangkeo, Baifern Pimchanok Luevisadpaibul, Oab Oabnithi Wiwattanawarang, Claudia Chakrabandhu, Chaoey Suthada Jongjaiphar
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Hài hước, Đã hoàn thành
Quốc gia: Thái Lan
Thời lượng: 20/20 Tập
Năm phát hành: 2019
xem phim

Chàng Chiến Binh Đáng Yêu, My Dear Warrior 2019

Phim Chàng Chiến Binh Đáng Yêu Vietsub, My Dear Warrior 2019 | Phim tình cảm hài hước lãng mạn xoay quanh nhân vật Sky, một nữ nhà thiên văn học độc thân, xinh đẹp và đang sinh sống tại một cung thiên văn. Từ nhỏ, cô đã được người dì Vanda chăm sóc, bà là một nhà văn kỳ lạ mắc chứng mất trí nhớ, đồng người cũng là người đã tặng cho Sky một cuốn sách dày bằng gỗ và cây bút ma thuật. Tác phẩm của bà kể về một chiến binh hoạt hình tên Hoshi, và Sky đã phải lòng anh ta từ lâu, một người đàn ông đẹp trai, thông minh và tốt bụng. Vào đêm sinh nhật của Sky, cô ước có được tình yêu từ một người lý tưởng như Hoshi. Kỳ diệu thay, Hoshi và công chúa xinh đẹp Luna bước ra thế giới thực, bắt đầu cho một câu chuyện hỗi loạn và hài hước.

Phim Chàng Chiến Binh Đáng Yêu với sự tham gia của các diễn viên chất lượng như: Baifern Pimchanok Luevisadpaibul, Oab Oabnithi Wiwattanawarang, Varot Makaduangkeo, Claudia Chakrabandhu, Chaoey Suthada Jongjaiphar, Pop Supasit Chinvinijkul,..

Phim liên quan

Yoon Yool Men Affairs (2021)

Black LightHouse (2020)

The Centimeter of Love (2020)

Girl Beautiful (2013)

The Wonder Woman (2020)

A Beautiful Female Teacher With Beautiful Legs (2022)

Swapping Guest House (2018)

Favorite Concubine (2020)