Chàng Trai Hệ Mặt Trời

Trạng thái: HD
Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Chí Tài, Phi Phụng, Hứa Vĩ Văn, Will, Minh Xù, Yumi Dương, Thái Dương
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Hài hước, Đã hoàn thành
Quốc gia: Việt Nam
Thời lượng: 29/29 Tập
Năm phát hành: 2019
xem phim

Chàng Trai Hệ Mặt Trời trên THVL1, Phim tâm lý tình cảm Việt Nam 2019

Phim Chàng Trai Hệ Mặt Trời trên THVL1 | Phim tâm lý tình cảm Việt Nam 2019 xoay quanh câu chuyện về ba anh chàng lãng tử, lịch lãm, hào hoa, thông minh. Ba anh em Sông là Núi và Biển đại diện cho ba chàng soái ca tôn thờ chủ nghĩa độc thân. Người anh cả tên Sông làm giám đốc chi nhánh ôtô với vẻ ngoài lịch lãm, điển trai, lạnh lùng anh trở thành chàng soái ca được bao cô gái tôn thờ và săn đón.Núi một anh chàng hào hoa chỉn chu bởi mặt hình thức anh được mệnh danh là sát thủ tình trường bởi cái miệng quá ngọt ngào của anh đã khiến cho bao cô gái phải ngả ngón trước anh.

Còn Biển một anh chàng một sách thông minh anh cũng khiến cho bao người phải ngưỡng mộ bởi tài trí song toàn. Ba anh em Sông là Núi và Biển đều toont hờ và nói không với sự bó buộc về tình yêu nhưng cho tới một ngày Nguyệt xuất hiện dường như người con gái với tính cách mạnh mẽ ấy đã làm thay đổi sy nghĩ của ba anh em Sông là Núi và Biển. Sự xuất hiện của Nguyệt dường như đã sáo trộn cuộc sống bình yên trong ngôi nhà của ba anh em Sông là Núi và Biển bởi có lẽ chính sự xuất hiện ấy đã khiến cho ba anh em họ có những suy nghĩ thay đổi. Cũng trong lúc này Núi và Nguyệt bắt đầu nảy sinh tình cảm với nhau nhưng mẹ của Sông lại muốn làm ami cho Nguyệt đến với Sông trong khi Sông có tình cảm với người khác. Nhưng cũng chính lúc này mẹ của Sông lại phát hiện ra mối quan hệ bất thường giữa Nguyệt và chồng mình.

Phim Chàng Trai Hệ Mặt Trời với thời lượng 29 tập, với sự tham gia của các diễn viên: Hứa Vĩ Văn, Minh Xù, Will, Chí Tài, Phi Phụng, Yumi Dương, Thái Dương,... Phim được phát sóng lúc 20h từ thứ Hai đến thứ Bảy trên kênh THVL1, bắt đầu từ ngày 17/1/2019.

Phim liên quan

Yoon Yool Men Affairs (2021)

Black LightHouse (2020)

The Centimeter of Love (2020)

Girl Beautiful (2013)

The Wonder Woman (2020)

A Beautiful Female Teacher With Beautiful Legs (2022)

Swapping Guest House (2018)

Favorite Concubine (2020)