Chàng Trai Mặc Cách Lợi Của Tôi

Trạng thái: HD Vietsub
Đạo diễn: Bành Học Quân
Diễn viên: Mã Thiên Vũ, Dương Tử, Nhậm Ngôn Khải, Bác Mạnh Bách, Vương Chân Nhi, Ngô Hạo Trạch
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Hài hước, Đã hoàn thành
Quốc gia: Trung quốc
Thời lượng: 50/50 Tập
Năm phát hành: 2019
xem phim

Chàng Trai Mặc Cách Lợi Của Tôi, Chàng Trai Mạc Cách Ly Của Tôi, My Mowgli Boy 2019

Phim Chàng Trai Mặc Cách Lợi Của Tôi Vietsub | Chàng Trai Mạc Cách Ly Của Tôi, My Mowgli Boy 2019 | Phim ngôn tình lãng mạn kể vể câu chuyện tình yêu của Mowgli, một chàng trai từ nhỏ sống trong rừng và Lăng Hi, cô gái tốt bụng đã đưa Mowgli về thành phố, giúp anh hoà nhập với cuộc sống hiện đại. Phim Chàng Trai Mowgli Của Tôi hứa hẹn sẽ đem tới cho khán giả những tính tiết thú vị, đầy ngọt ngào và ấm áp. Mowgli là một chàng trai được một ông lão kiểm lâm nuôi lớn, từ nhỏ đã thân thiết với các loài động vật trong rừng. Lăng Hi là cô gái tự mình lập nghiệp, vô tình đưa Mowgli về thành phố.

Vốn muốn sớm đưa Mowgli trở về rừng nhưng vì nhu cầu công việc mà phải giữ anh lại. Hai người sống dưới cùng một mái nhà, dần dần hình thành những cảm xúc không giống nhau. Mowgli trở thành cầu nối giữa con người và thiên nhiên. Với sự giúp đỡ của Lăng Hi, cậu dần dần làm quen với cuộc sống xã hội hiện đại, học đạo lí làm người, còn Lăng Hi nhờ Mowgli mà học được những triết lí về thiên nhiên, có thêm nhiều hành động bảo vệ sinh thái, cứu lấy môi trường. Hai người học tập lẫn nhau, cùng nhau trưởng thành.

Phim Chàng Trai Mặc Cách Lợi Của Tôi với sự tham gia của dàn diễn viên trả trung đang được mến mộ như: Mã Thiên Vũ, Dương Tử, Bác Mạnh Bách, Vương Chân Nhi, Nhậm Ngôn Khải, Ngô Hạo Trạch,..

Phim liên quan

I Feel Guilty About My Husband (2022)

A Disgusting Father-In-Law (2019)

Fantasy Dream Wealth (2015)

Blowing in the Wind (2019)

Deep In My Heart (2019)

Cheating At Workplace (2022)

My Beautiful Boss Who Everyone Is Looking Back At Is Drunk (2023)

Three Days of Theft (2019)

Lan Kwai Fong 3 (2014)

The Busty Girl Who Lives Next Door (2022)