Cô Dâu Bị Bán

Trạng thái: HD Thuyết minh
Đạo diễn:
Diễn viên: Anushka Sharma, Priyal Mahajan, Amar Upadhya, Rithvik Gupta
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Đã hoàn thành
Quốc gia: Ấn độ
Thời lượng: 200/200 Tập
Năm phát hành: 2022
xem phim

Cô Dâu Bị Bán Trên THVL1

Phim Cô Dâu Bị Bán Trên THVL1; Phim tâm lý tình cảm xoay quanh cuộc đời của Purvin là một cô gái 19 tuổi xinh đẹp, dù gia đình nghèo túng nhưng rất ham học. Cô bị người cha nghiện rượu bán về làm vợ của tù trưởng Virendra Pratap Singh. Virendra năm nay 42 tuổi, là một người đàn ông góa vợ từ 5 năm trước, giàu có nhưng vô cùng nghiêm khắc. Ông ta còn có hai đứa con vô cùng nghịch ngợm. Ban đầu, mối quan hệ giữa Purvin và hai đứa con riêng của chồng vô cùng căng thẳng nhưng dần dần trở nên thân thiện. Cô đã nỗ lực hết mình để đưa bọn trẻ và cha chúng xích lại gần nhau hơn.

Biến cố xảy ra trong một chuyến dã ngoại của gia đình. Vaibhav – anh trai cùng cha khác mẹ của Virenda đã cưỡng hiếp Priya – em gái của Purvin. Tiếp theo đó, một loạt các sự cố diễn ra khiến Virenda mất lòng tin đối với Purvin, nghi ngờ cô âm mưu phá hoại tình cảm anh em của họ. Tuy nhiên, Purvin đã thành công trong việc vạch trần những việc làm của Vaibhav. Tức giận vì em trai không đứng về phía mình, Vaibhav quyết định phục thù bằng cách thuê sát thủ bắn Virendra nhưng may mắn được Purvin cứu thoát.

Sau đó, Purvin đăng ký vào một trường cao đẳng để thực hiện ước mơ học cao hơn. Cô phải che giấu thân phận giàu có của mình để tránh bị chế giễu tại trường học. Sự thù ghét của người anh trai của Virendra vẫn theo đuổi gia đình cô, gây ra biết bao xáo trộn. Đỉnh điểm là sự xuất hiện của người vợ đầu Sakshi của Virendra – người mà tưởng rằng đã chết từ 5 năm trước. Phải đấu tranh giữa việc bảo vệ che chở cho người mình yêu là Purvin, với sự xuất hiện trở lại của người vợ và người mẹ của các con mình, Virendra đã không thể tìm được cách giải quyết, còn Purvin thì cương quyết ly hôn. Phim Cô Dâu Bị Bán với sự tham gia của các diễn viên: Priyal Mahajan, Amar Upadhya, Anushka Sharma, Rithvik Gupta,..

Phim liên quan

Yoon Yool Men Affairs (2021)

Black LightHouse (2020)

The Centimeter of Love (2020)

Girl Beautiful (2013)

The Wonder Woman (2020)

A Beautiful Female Teacher With Beautiful Legs (2022)

Swapping Guest House (2018)

Favorite Concubine (2020)