Cô Gái Hoang Dã

Trạng thái: HD Vietsub
Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Sirisantana Warit, Oom Eisaya Hosuwa, Judo Tantachj Tharinpirom, Stephanie Lerce, Jack Chakapan Chan-O, Pratana Banjongsang
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Hài hước, Đã hoàn thành
Quốc gia: Thái Lan
Thời lượng: 28/28 Tập
Năm phát hành: 2019
xem phim

Cô Gái Hoang Dã, Kaew Klang Dong 2019

Phim Cô Gái Hoang Dã trọn bộ Vietsub | Kaew Klang Dong 2019 | Phim tình cảm lãng mạn kể về anh chàng Songpao là một kiến trúc sư giàu có, một chàng trai hoàn hảo, thích đi du lịch những nơi hoang dã. Trong một lần đi rừng, Songpao bị hổ tấn công. Vì phải bảo vệ cho Songpao, thợ săn Jan- một người thân thiết, kiêm dẫn đường đã bị thương nặng. Trước khi qua đời ông Jan nhờ Songpao chăm sóc cho Mewadee, con gái duy nhất của ông. Mewadee là một cô gái 19 tuổi, lớn lên giữa núi rừng hoang dã và những người dân vùng sâu, vùng xa mộc mạc. Mewadee muốn trở thành thợ săn tài giỏi giống như cha, nên cô không thể chấp nhận việc cha mình qua đời cũng như theo Songpao trở về Bangkok. Songpao vì muốn thực hiện lời hứa của mình nên đã thi đấu với Mewadee. Songpao và Mewadee và những người bạn dân tộc đã có quãng thời gian ngắn ngủi rong ruổi trong rừng sâu với biết bao nguy hiểm nhưng tình bạn, tình cảm cũng nảy nở, cuối cùng Pao bị thương và Mewadee cũng đồng ý theo anh về thủ đô.

Songpao có hai người bạn thân là Wan và Jaet. Wan là cô gái xinh đẹp, chủ sở hữu một thương hiệu chăm sóc sắc đẹp, môn đăng hộ đối với Pao và rất yêu Pao nhưng Pao vẫn chưa cho Wan một câu trả lời. Trong khi Jaet, anh chàng DJ, một anh chàng tưởng chừng phong lưu lại rất chung tình với Wan, nhưng Wan lại mãi chạy theo sau Pao, khi buồn thì lại quay về với Jaet. Việc Mewadee xuất hiện trong cuộc sống của Pao khiến Wan tức giận, dù Pao đã từ chối Wan nhưng Wan vẫn không thôi ý định hãm hại Mewadee.

Phim liên quan

I Feel Guilty About My Husband (2022)

A Disgusting Father-In-Law (2019)

Fantasy Dream Wealth (2015)

Blowing in the Wind (2019)

Deep In My Heart (2019)

Cheating At Workplace (2022)

My Beautiful Boss Who Everyone Is Looking Back At Is Drunk (2023)

Three Days of Theft (2019)

Lan Kwai Fong 3 (2014)

The Busty Girl Who Lives Next Door (2022)