Cô Thắm Về Làng 4

Trạng thái: HD
Đạo diễn:
Diễn viên: Thanh Thủy, Tường Vi, Nhan Phúc Vinh, PuKa
Thể loại: Hài hước, Đang cập nhật, TV Show, Âm nhạc
Quốc gia: Việt Nam
Thời lượng: Tập 8
Năm phát hành: 2019
xem phim

Cô Thắm Về Làng 4, Phim Hài Tết 2019

Phim Cô Thắm Về Làng 4 | Phim Hài Tết 2019 | Không chỉ quy tụ đầy đủ dàn diễn viên quen thuộc như: Tường Vi, Nhan Phúc Vinh, Jun Phạm, Sam, Puka, Long Đẹp Trai, Thanh Thủy, Hoàng Sơn, NSƯT Lê Thiện, Hoàng Trinh, Hoàng Anh, Thụy Mười..., Cô Thắm Về Làng 4 còn có sự xuất hiện của những diễn viên mới như: Minh Thảo, Thiên Hương… hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị trong ngày Tết.

Trong dịp giúp bà Tám thi hát, Thắm - Cần mới biết là chú Năm thời trẻ từng là kép chánh của một đoàn cải lương nổi tiếng một thời, nhưng vì phải lòng thím Năm mà bỏ nghiệp hát. Tận dụng thời cơ, Thắm quyết định cùng Cần, Út Kiệm, Út Đượm tìm lại đoàn cải lương ngày xưa như là món quà bất ngờ kỷ niệm 30 năm ngày cưới tía má… Trong lúc này, Chí lại làm cả làng náo loạn với việc giúp bà Lan - Việt kiều Pháp truy tìm tung tích con gái ruột bị trao nhầm từ lúc mới sinh. Sau nhiều chiêu trò, Chí đã thành công vì khiến cho cả làng tin Thắm là đứa con gái thất lạc của bà Lan. 

Chuyện này không chỉ khiến gia đình Thắm bối rối mà còn đe dọa đến chuyện tình Thắm - Cần, bởi Thắm có nguy cơ sẽ theo “mẹ ruột” về Pháp… Bất ngờ nối tiếp bất ngờ khi ông Táo hiển linh, nghe lời cầu nguyện của Thắm - Cần, Út Đượm - Út Kiệm nên đã đặt ra một phép thử tình cảm anh chị em, giúp cho họ nhận ra giá trị tình thân. Ngoài ra, cuộc tìm kiếm tình yêu của anh chàng Chí có ăn, có học, có địa vị xã hội cũng có một bước tiến mới khi gặp được Hường - cô nàng mũm mĩm đáng yêu đang làm trợ lý tại quán Sáu Hết Sảy… Và cứ thế, bao tình huống dở khóc dở cười xảy ra, nhưng nhờ đó mà cả làng được chứng kiến sự thay đổi và trưởng thành của Thắm - Cần, Út Kiệm – Út Đượm và cả Chí - Hường… trong Tết này.

Phim Cô Thắm Về Làng 4 sẽ chính thức ra mắt khán giả trước thềm Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 trên kênh truyền hình HTV2 lúc 20h và Giải Trí TV lúc 21h thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần, bắt đầu từ 15/01/2019. 

Phim liên quan

Yoon Yool Men Affairs (2021)

Black LightHouse (2020)

The Centimeter of Love (2020)

Girl Beautiful (2013)

The Wonder Woman (2020)

A Beautiful Female Teacher With Beautiful Legs (2022)

Favorite Concubine (2020)

Swapping Guest House (2018)