Con Gái Bố Già

Trạng thái: HD
Đạo diễn: Phương Điền
Diễn viên: Thân Thúy Hà, Thanh Bình, Lâm Minh Thắng, Võ Hiệp, Minh Luân, Nhật Kim Anh
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Đã hoàn thành
Quốc gia: Việt Nam
Thời lượng: 47/47 Tập
Năm phát hành: 2018
xem phim

Con Gái Bố Già trên THVL1, Con Gai Bo Gia tren THVL1

Phim Con Gái Bố Già trên THVL1 | Con Gai Bo Gia tren THVL1 | Được cho là nhân vật có liên quan đến sự mất tích bí ẩn của viên kim cương xanh là một người được giới kinh doanh xưng tụng Bố già bởi sự giàu có và cách làm ăn thông minh, quyết liệt của ông – Bố già Thiết. Trước đây, bố già Thiết có xuất thân bình thường, sau đó vì quá ham mê làm giàu nên đã sa chân vào chốn cờ gian bạc lận đến nỗi phải bán cả căn nhà vốn là tài sản cuối cùng của gia đình. Vợ Thiết vì quá đau lòng đã nhảy sông tự vẫn, để lại cho chồng đứa con gái nhỏ mang tên Kim Cương. Hai cha con ông Thiết lang thang sống nơi gầm cầu. Cho đến một đêm kia, cha con họ biến mất cùng lúc giang hồ dậy sóng bởi sự mất tích bí ẩn của viên kim cương màu xanh thuộc bảo vật Hoàng gia.

Gần hai mươi năm sau, Thiết giờ đã trở thành một bố già giàu sụ, sống hạnh phúc bên người vợ thứ 2 – Hà Băng – cùng con trai Thạch Anh và cô con gái riêng của ông – Ruby. Khi Kim Cương từ Singapore trở về chúc mừng sinh nhật cha, bí ẩn về viên kim cương cũng bị khai quật khi thế lực giang hồ của ông trùm Chu-San-Hen đang quyết liệt truy tìm tung tích viên kim cương xanh huyền thoại. Và, vì là con gái được bố già yêu thương nhất và cũng được cho là người nắm rõ tung tích viên kim cương xanh, Kim Cương trở thành mục tiêu  bị bắt cóc và truy sát.

Phim Con Gái Bố Già của đạo diễn Phương Điền với sự tham gia của các diễn viên tên tuổi như: Nhật Kim Anh, Võ Hiệp, Thân Thúy Hà, Lâm Minh Thắng, Minh Luân, Thanh Bình,..

Phim liên quan

I Feel Guilty About My Husband (2022)

A Disgusting Father-In-Law (2019)

Fantasy Dream Wealth (2015)

Blowing in the Wind (2019)

Deep In My Heart (2019)

Cheating At Workplace (2022)

My Beautiful Boss Who Everyone Is Looking Back At Is Drunk (2023)

Three Days of Theft (2019)

Lan Kwai Fong 3 (2014)

The Busty Girl Who Lives Next Door (2022)