Cung Đường Tội Lỗi

Trạng thái: HD
Đạo diễn:
Diễn viên:
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Đang cập nhật
Quốc gia: Việt Nam
Thời lượng: Tập 44
Năm phát hành: 2018
xem phim

Cung Đường Tội Lỗi trên VTV3, Cung Duong Toi Loi tren VTV3

Phim Cung Đường Tội Lỗi trên VTV3 | Cung Duong Toi Loi tren VTV3 | Phim tâm lý tình cảm xoay quanh câu chuyện tình yêu dang dở giữa Hòa và Tuyết, Hải và Tâm vốn dĩ họ đã từng có những kỷ niệm đẹp bên nhau cùng thề non hẹn biển đời đời kiếp kiếp không bao giờ chia lìa nhưng có lẽ do nhiều biến cố trớ trêu của cuộc sống và lòng tham của con người đã đưa đẩy Hòa và Tuyết, Hải và Tâm mỗi người một nơi và số phận của họ cũng bắt đầu trôi dạt từ đây.

Phim Cung Đường Tội Lỗi  nói lên một phần góc khuất của xã hội. Nghèo nàn và sang trọng, kịch tính nhưng không kém phần hài hước. Tất cả câu chuyện phim được hòa quyện lại với nhau tạo nên một bức tranh sinh động níu chân người xem. Phim Cung Đường Tội Lỗi của đạo diễn Hoàng Tuấn Cường, quy tụ nhiều gương mặt diễn viên nổi tiếng như NSƯT Kim Xuân, Thân Thúy Hà, NSƯT Mỹ Uyên, Huỳnh Anh Tuấn, Ngân Quỳnh, Đức Sơn, Quốc Trường, Hải Băng, Bella Mai, Trọng Nhân, Ngọc Trai, Trương Nam Thành, Hồ Giang Bảo Sơn, Đình Hiếu, Xuân Văn...

Phim Cung đường tội lỗi dài 43 tập do Hoàng Tuấn Cường đạo diễn, sẽ phát sóng lúc 14h thứ bảy và Chủ nhật hằng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 21/7/2018.

Phim liên quan

Yoon Yool Men Affairs (2021)

Black LightHouse (2020)

The Centimeter of Love (2020)

Girl Beautiful (2013)

The Wonder Woman (2020)

A Beautiful Female Teacher With Beautiful Legs (2022)

Swapping Guest House (2018)

Favorite Concubine (2020)