Cuộc Chiến Xuyên Không Phần 2: Trở Về Tương Lai

Trạng thái: HD Vietsub
Đạo diễn: Choi Dong Hoon
Diễn viên: Ryoo Joon-Yeol, Kim Woo-Bin, Kim Tae-Ri, Lee Ha-Nee, Yum Jung-Ah
Thể loại: Hành động, Đã hoàn thành, Viễn tưởng
Quốc gia: Hàn Quốc
Thời lượng: 122 Phút
Năm phát hành: 2024
xem phim

Cuộc Chiến Xuyên Không Phần 2: Trở Về Tương Lai, Alienoid Part 2: The Return to the Future 2024

Phim Cuộc Chiến Xuyên Không Phần 2 Trở Về Tương Lai Vietsub; Alienoid Part 2 The Return to the Future 2024; Tiếp tục câu chuyện khi Ean vẫn đang mắc kẹt trong quá khứ, nỗ lực ngăn chặn sự trốn thoát của những tù nhân ngoài hành tinh bên trong cơ thể con người. Cuối cùng, cô đã tìm thấy Gươm Thần, vũ khí có khả năng mở ra cánh cổng xuyên thời gian, và bây giờ cô cần phải tìm Thunder để trở về hiện tại.

Trong khi đó, Muruk, người đã hỗ trợ Ean thoát khỏi những tình huống nguy hiểm, bắt đầu cảm thấy lo sợ khi phát hiện một sinh vật lạ xuất hiện trong cơ thể mình. Quay trở lại thời đại hiện tại, việc khí haava do Thủ Lĩnh phát tán đã đưa đến cái chết hàng nghìn người.Min Gaelin, người tình cờ làm chứng kiến sự kiện, nhận ra rằng đây chỉ là bắt đầu của một thảm họa lớn.

Chỉ còn 48 phút trước khi tất cả các bóng khí haava nổ tung, cánh cửa thời gian cuối cùng mở ra, kéo theo Muruk, Thunder, cùng Lam Tử và Hắc Nương trở về hiện tại cùng với Ean. Những bí mật đen tối dần dần được hé lộ, và họ sẽ phải đối mặt với những thách thức lớn như những sinh vật ngoài hành tinh để ngăn chặn sự nổ tung của khí haava và cứu rỗi nhân loại.

Phim liên quan

Yoon Yool Men Affairs (2021)

Black LightHouse (2020)

The Centimeter of Love (2020)

Girl Beautiful (2013)

The Wonder Woman (2020)

A Beautiful Female Teacher With Beautiful Legs (2022)

Swapping Guest House (2018)

Favorite Concubine (2020)