Cuộc Hôn Nhân Thứ Ba

Trạng thái: HD Vietsub
Đạo diễn: Lee Jae Jin
Diễn viên:
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Đang cập nhật
Quốc gia: Hàn Quốc
Thời lượng: Tập 30
Năm phát hành: 2023
xem phim

Cuộc Hôn Nhân Thứ Ba, The Third Marriage 2023

Phim Cuộc Hôn Nhân Thứ Ba Vietsub, The Third Marriage 2023; Phim kể về cuộc hành trình đầy sóng gió của một người phụ nữ, người đã hy sinh cuộc đời của mình vì em gái mình. Tuy nhiên, sau khi mất đi em gái trong một tai nạn kinh hoàng, cô bước vào cuộc sống của một gia đình giàu có với mục đích trả thù đẫm máu.

Cuộc Sống Trước Tai Nạn: Trước tai nạn định mệnh, người phụ nữ này sống một cuộc sống bình dị và hạnh phúc bên em gái yêu quý. Cô luôn sẵn sàng hi sinh tất cả để bảo vệ em gái mình khỏi mọi hiểm nguy. Tình yêu và tận tụy của cô dành cho em gái là điều đáng ngưỡng mộ.

Mất Đi Em Gái Trong Tai Nạn Kinh Hoàng: Tất cả thay đổi khi em gái của cô gặp phải một tai nạn chết người. Sự mất mát này đã chạm đến trái tim cô một cách đau đớn và để lại trong cô một sự trống rỗng khó lý giải. Cô quyết định đi tới cuộc chiến trả thù chẳng còn cách nào khác.

Trả Thù Đẫm Máu Vào Gia Đình Chaebol: Với sự quyết tâm trả thù cháy bỏng, người phụ nữ này bước vào cuộc sống của một gia đình chaebol, nơi những âm mưu, đố kỵ và bí mật đen tối đang chờ đợi. Cô sẽ không dừng lại trước bất kỳ điều gì để đạt được mục tiêu trả thù của mình, dù đó có là đòi lại máu chảy. Phim Cuộc Hôn Nhân Thứ Ba do đạo diễn Lee Jae Jin giàn dựng, với sự tham gia của các diễn viên: Oh Seung Ah, Yoon Sun Woo, Oh Se Young, Moon Ji Hoo, Park Young Woon, Yoon Hae Young, Jeon Noh Min, Ban Hyo Jung, Ahn Nae Sang,..

Phim liên quan

Yoon Yool Men Affairs (2021)

Black LightHouse (2020)

The Centimeter of Love (2020)

Girl Beautiful (2013)

The Wonder Woman (2020)

A Beautiful Female Teacher With Beautiful Legs (2022)

Swapping Guest House (2018)

Favorite Concubine (2020)