Đặc Chiến Vinh Diệu

Trạng thái: HD Vietsub
Đạo diễn: Từ Kỷ Châu
Diễn viên: Lý Nhất Đồng, Dương Dương, Tưởng Long, Cao Hâm, Tưởng Lộ Hà, Mạnh A Tái, Liễu Văn Hoan, Lưu Thạc, Dương Đồng, Triệu Chấn Vũ, Ngô Kiến
Thể loại: Hành động, Đang cập nhật, Hình sự
Quốc gia: Trung quốc
Thời lượng: Tập 1
Năm phát hành: 2022
xem phim

Đặc Chiến Vinh Diệu, Đặc Chiến Hành Động, China Special Forces 2022

Phim Đặc Chiến Vinh Diệu Vietsub - Special battle Glory 2022; Sinh ra trong một gia đình quân nhân, vì muốn chứng minh bản thân với cha mà Yến Phá Nhạc báo danh vào một chi đội vũ trang trước thời khắc thi đại học. Trong thời gian huấn luyện tân binh, thành tích của Yến Phá Nhạc khiến người ta kinh ngạc, thế nhưng trung đội trưởng Lý Cường lại không vừa mắt. Vì vậy anh bị phân đến ban cấp dưỡng của trung đội. Nào ngờ ban cấp dưỡng đó gồm những con người ẩn giấu tài năng, Yến Phá Nhạc thu liễm bản thân, chuyên tâm làm việc.

Bởi vì biểu hiện xuất sắc, Yến Phá Nhạc được tuyển chọn vào đội vũ trang đặc chiến. Có một lần, vì thực hiện giấc mộng anh hùng, Yến Phá Nhạc đã coi trọng bản thân, xem nhẹ tập thể. Hoàn cảnh khắc nghiệt, nhiệm vụ gian nan đã khiến anh nhận ra được sự quan trọng của tinh thần đồng đội, hiểu rõ được dụng tâm của trung đội trưởng Lý Cường, tiếp tục tôi luyện bản thân. Vào sinh ra tử, bứt phá chính mình, trở thành đội viên vũ trang ưu tú, kiên định với Đảng, là người vệ sĩ trung thành của nhân dân. Phim Đặc Chiến Vinh Diệu do đạo diễn Từ Kỷ Châu giàn dựng, với sự tham gia của các diễn viên: Dương Dương, Lý Nhất Đồng, Tưởng Lộ Hà, Mạnh A Tái, Cao Hâm, Tưởng Long, Liễu Văn Hoan, Lưu Thạc, Dương Đồng, Triệu Chấn Vũ, Ngô Kiến,..

Phim liên quan

Yoon Yool Men Affairs (2021)

Black LightHouse (2020)

The Centimeter of Love (2020)

Girl Beautiful (2013)

The Wonder Woman (2020)

A Beautiful Female Teacher With Beautiful Legs (2022)

Swapping Guest House (2018)

Favorite Concubine (2020)