Đảo Ngọc Tình Yêu

Trạng thái: HD
Đạo diễn:
Diễn viên: Linh Sơn, Ngân Quỳnh, Hoài An, NSƯT Thanh Điền, Phương Hằng, Lưu Quang Anh, Hữu Thạch, Lilly Luta, Đàm Phương Linh, Phạm Hy, Thạch Kim Long
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Hài hước, Đã hoàn thành
Quốc gia: Việt Nam
Thời lượng: 39/39 Tập
Năm phát hành: 2018
xem phim

Đảo Ngọc Tình Yêu, Dao Ngoc Tinh Yeu

Phim Đảo Ngọc Tình Yêu | Dao Ngoc Tinh Yeu | Phim tâm lý tình cảm Việt Nam xoay quanh mối quan hệ giữa những con người trong một đại gia đình và bí mật em họ giả đồng thời đề cao tình yêu chân thành, không phân biệt tuổi tác của đôi lứa. Sau bộ phim điện ảnh Bí ẩn song sinh, nam diễn viên ca sĩ Lưu Quang Anh tham gia bộ phim này với vai Minh Vũ là một anh chàng hướng dẫn viên du lịch nghèo trên đảo Phú Quốc, có vẻ ngoài khá giống với người cậu thất lạc nhiều năm của cô tiểu thư nhà giàu Hoàng Anh (diễn viên Lilly Luta). Nhờ tài đóng kịch siêu hạng có được do phải lươn lẹo, bươn chải để sống qua ngày, Minh Vũ được Hoàng Anh thuê đóng giả làm người anh họ của mình trong một ngày với mục đích động viên tinh thần cho ông ngoại của mình là ông Văn trước khi ông bước vào cuộc phẫu thuật tim nguy hiểm nhưng những tình huống bất ngờ đã xảy ra khiến màn kịch phải kéo dài hơn dự kiến.

Phim Đảo Ngọc Tình Yêu được phát sóng bắt đầu từ ngày 26/1/2018 lúc 22h từ thừ hai đến thứ bảy hàng tuần trên Kênh HTV9. Bộ phim được lồng ghép nhiều tuyến nhân vật và tình huống hài hước hứa hẹn là một sản phẩm giải trí thú vị cho cả gia đình trong mùa Tết Nguyên đán sắp đến.

Phim liên quan

Yoon Yool Men Affairs (2021)

Black LightHouse (2020)

The Centimeter of Love (2020)

Girl Beautiful (2013)

The Wonder Woman (2020)

A Beautiful Female Teacher With Beautiful Legs (2022)

Swapping Guest House (2018)

Favorite Concubine (2020)