Đi Tìm Tình Yêu Đích Thực

Trạng thái: HD Lồng Tiếng
Đạo diễn:
Diễn viên:
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Đang cập nhật
Quốc gia: Trung quốc
Thời lượng: 44/44 Tập
Năm phát hành: 2018
xem phim

Đi Tìm Tình Yêu Đích Thực VTV1, Di Tim Tinh Yeu Dich Thuc VTV1

Phim Đi Tìm Tình Yêu Đích Thực trên VTV1 | Di Tim Tinh Yeu Dich Thuc VTV1 | Phim tâm lý tình cảm kể câu chuyện về Thần Hi - người phụ nữ từ khi còn trẻ đã chịu cảnh hôn nhân tan vỡ vì không thể sinh con, nhưng là một người phụ nữ mạnh mẽ và lạc quan, cô quyết định một mình nhận nuôi ba cô con gái. Đại Triết,  người đàn ông từng bị kết án tù vì tội ngộ sát cách đây 20 năm, sau khi ra tù, ông khao khát được sống và trở thành người có ích cho xã hội.

Hai con người không hề liên quan này đã vô tình gặp nhau trong một vụ tai nạn giao thông, và thật là ngạc nhiên khi họ chính là những người hàng xóm tầng trên và tầng dưới của một tòa nhà. Đặc biệt hơn khi Đại Triết tình cờ phát hiện ra Trương Thiên Ái, cô con gái thứ ba của Thần Hi chính là con ruột của mình.

Phim Đi Tìm Tình Yêu Đích Thực với thời lượng 44 tập của đạo diễn Bạch Đào, biên kịch Lưu Sướng có sự góp mặt của các diễn viên: Diêm Học Tinh, Trương Lỗi, Trương Nham, Vương Lan, Lưu Tùng Đan, Lâm Nguyên, Chu Vận Như, Tôn Thiệu Long… Phim sẽ lên sóng 13h00 hàng ngày trên VTV1, bắt đầu từ hôm nay (21/8).

Phim liên quan

I Feel Guilty About My Husband (2022)

A Disgusting Father-In-Law (2019)

Fantasy Dream Wealth (2015)

Blowing in the Wind (2019)

Deep In My Heart (2019)

Cheating At Workplace (2022)

My Beautiful Boss Who Everyone Is Looking Back At Is Drunk (2023)

Three Days of Theft (2019)

Lan Kwai Fong 3 (2014)

The Busty Girl Who Lives Next Door (2022)