Điệp Viên Bất Đắc Dĩ

Trạng thái: HD Thuyết minh
Đạo diễn: Teddy Chan
Diễn viên: Thành Long, Tăng Chí Vĩ, Từ Nhược Tuyên, Hsing-Kuo Wu, Lillian Ho, Min Kim, Paulyn Sun, Ping Ha, Trương Đạt Minh
Thể loại: Hài hước, Hành động, Đã hoàn thành, Võ thuật
Quốc gia: Hồng kông
Thời lượng: 108 Phút
Năm phát hành: 2001
xem phim

Điệp Viên Bất Đắc Dĩ, Đặc Vụ Mê Thành, The Accidental Spy 2001

Phim Điệp Viên Bất Đắc Dĩ thuyết minh, Đặc Vụ Mê Thành Vietsub - The Accidental Spy 2001; Phim hành động võ thuật đặc sắc xoay quanh câu chuyện của anh chàng tên Bei, vốn một nhân viên bán hàng tại một cửa hàng trang thiết bị tập luyện, người nuôi dưỡng ước mơ về một cuộc phiêu lưu vòng quanh trái đất. Tất cả bắt đầu khi vào một ngày buồn tẻ bình thường, Bei sau bản năng của mình để kéo hai người đàn ông bị nghi ngờ vào một con hẻm. Khi ông nhận ra rằng những người đàn ông đang cướp một cửa hàng trang sức, anh ta nhảy vào hành động để chặn đứng kế hoạch của họ.

Ngay sau khi Bei gặp Liu, một nhà điều tra tư nhân thuyết phục Bei rằng anh ta có thể là con trai đã mất từ lâu của một doanh nhân giàu có người Hàn Quốc. Tin những gì ông ta nói, không lâu sau Bei đang trên đường thực hiện ước mơ phiêu lưu của mình và may mắn đi du lịch đến Hàn Quốc và thậm chí là cả Thổ Nhĩ Kỳ kỳ lạ. Thế nhưng, càng ngày Bei càng dấn sâu vào các trò chơi theo đúng kiểu mèo và chuột mà dường như đã có ai đó sắp đặt trước cho anh, anh nhận ra mình đã trở thành chìa khóa để tìm virus ung thư phổi.

Phim liên quan

Yoon Yool Men Affairs (2021)

Black LightHouse (2020)

The Centimeter of Love (2020)

Girl Beautiful (2013)

The Wonder Woman (2020)

A Beautiful Female Teacher With Beautiful Legs (2022)

Swapping Guest House (2018)

Favorite Concubine (2020)