Đổi Mặt

Trạng thái: HD Thuyết minh
Đạo diễn: John Woo
Diễn viên: Nicolas Cage, Joan Allen, John Travolta
Thể loại: Hành động, Đã hoàn thành
Quốc gia: Mỹ
Thời lượng: 138 Phút
Năm phát hành: 1997
xem phim

Đổi Mặt, Lật Mặt, Face Off 1997

Phim Đổi Mặt Thuyết minh, Lật Mặt Vietsub - Face Off 1997; Phim hành động xoay quanh một điệp viên FBI tên là Sean Archer, người với những khó khăn nhất định trong công việc. Anh vẫn còn đau buồn cho người con trai Michael đã chết của anh. Archer tin rằng kẻ giết con trai mình là kẻ thù thệ của ông, một tên tội phạm rất hung hăng tên là Castor Troy. Một ngày nọ, Archer cuối cùng đã nắm thóp được Castor, tuy nhiên, cuộc chiến của họ đã bị loại bởi Troy. Như Archer cuối cùng thở dễ dàng hơn việc bắt giữ kẻ thù của mình, ông đã phát hiện ra rằng Troy đã đặt một quả bom với sức phá khủng khiếp, thậm chí nó có thể sẽ phá hủy toàn bộ thành phố Los Angeles và tất cả cư dân ở nơi đây.

Tiếc là người duy nhất biết được vị trí của quả boom chính là anh trai của Castor Pollux, và ông ta từ chối nói chuyện. Các giải pháp được đưa ra, một bác sĩ hoạt động đặc biệt có thể cắt mặt người, và có thể đặt khuôn mặt của một người vào một người khác. Sau khi quyết định lên kế hoạch đổi mặt một cách liều lĩnh thì Archer đã phải trải qua một trong những cuộc phẫu thuật phức tạp để nói chuyện với Pollux.

Tuy nhiên, Castor Troy bằng cách nào đó tỉnh lại và bây giờ muốn trả thù Archer, người đã dành khuôn mặt của mình. Không chỉ là Troy phá hoại sứ mệnh của Archer, nhưng cuộc sống cá nhân của mình là tốt. Archer phải tiếp tục đối mặt với Troy một lẫn nữa với những thù oán của cá nhân.

Phim liên quan

I Feel Guilty About My Husband (2022)

A Disgusting Father-In-Law (2019)

Fantasy Dream Wealth (2015)

Blowing in the Wind (2019)

Cheating At Workplace (2022)

My Beautiful Boss Who Everyone Is Looking Back At Is Drunk (2023)

Three Days of Theft (2019)

Lan Kwai Fong 3 (2014)

The Busty Girl Who Lives Next Door (2022)

My Wife Started Feeling Horny For My Orgasmic Dad (2020)