Động Não

Trạng thái: HD Thuyết minh
Đạo diễn: Lee Jin-Seo
Diễn viên: Ye Ji-Won, Jeong Dong-Hwan, Kim Soo-Jin, Kwak Sun-Young, Jung Yong-Hwa, Cha Tae-Hyun, Woo Hyeon, Lim Chul-Hyung
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Hài hước, Đã hoàn thành
Quốc gia: Hàn Quốc
Thời lượng: 16/16 Tập
Năm phát hành: 2023
xem phim

Động Não, Brain Cooperation - Brain Works 2023

Phim Động Não Vietsub, Brain Cooperation - Brain Works 2023; Phim tâm lý tình cảm kể về câu chuyện Shin Ha Ru làm việc như một nhà thần kinh học. Anh ấy xuất thân từ một gia đình đã làm bác sĩ trong 3 thế hệ và anh ấy giàu có nhờ tài sản được thừa kế. Shin Ha Ru là một người tự tin, hành động và nói theo niềm tin của mình, nhưng anh ta không thương xót những người mà anh ta coi là cặn bã.

Geum Myung Se làm thám tử. Anh ta hành động và nói năng cáu kỉnh với mọi người, điều này khiến những người không quen biết anh ta cho rằng anh ta có thể là một cảnh sát tham nhũng. Trên thực tế, Geum Myung Se là một thám tử tốt bụng và chính trực. Anh cũng từng kết hôn với Kim Mo Ran. Cô ấy có ham muốn tình dục đặc biệt mạnh mẽ. Shin Ha Ru và Geum Myung Se cùng nhau giải quyết các vụ án hình sự với sự giúp đỡ của Điều tra viên thôi miên Seol So Jung. Phim Động Não do đạo diễn Lee Jin-Seo giàn dựng, với sự tham gia của các diễn viên: Jung Yong-Hwa, Cha Tae-Hyun, Kwak Sun-Young, Ye Ji-Won, Jeong Dong-Hwan, Woo Hyeon, Kim Soo-Jin, Lim Chul-Hyung,..

Phim liên quan

Autumn Cicada (2020)

Lub Luang Jai (2019)

The Best of You in My Mind (2020)

Neua Nai (2020)

Sleepless Society: Two Pillows (2020)

Drenched And Fallen Into Immorality (2021)

Forgetting You, Remembering Love (2020)

10 Days Confinement Life With An Unequaled Gangster (2022)

Incident In Elevator (2021)

Record Heavy Rains Lead Her (2022)