Đứa Cháu Vô Thừa Nhận

Trạng thái: HD Thuyết Minh
Đạo diễn:
Diễn viên:
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Đang cập nhật
Quốc gia: Ấn độ
Thời lượng: Tập 82
Năm phát hành: 2018
xem phim

Đứa Cháu Vô Thừa Nhận trên TodayTV, Dua Chau Vo Thua Nhan tren TodayTV

Phim Đứa Cháu Vô Thừa Nhận trên TodayTV | Dua Chau Vo Thua Nhan tren TodayTV | Phim tâm lý tình cảm Ấn Độ kể về hành trình tìm lại danh phận của đứa con ngoài giá thú của một vị đạo diễn nổi tiếng. Điều đau đớn là ngay khi được sinh ra, cô bé đã phải đối mặt với những bi kịch cuộc đời mà người gây ra không ai khác chính là bà nội của cô bé - 1 tín đồ Hindu giáo vốn dĩ mang niềm tin hà khắc với chính đứa con dâu của mình - 1 tín đồ Hồi giáo. Cũng vì lẽ đó mà bà chưa bao giờ nhìn nhận cháu gái cũng như đứa con dâu, người đã mang nặng đẻ đau giọt máu của gia đình mình.

Là kết quả của mối tình vụng trộm giữa đạo diễn nổi tiếng Ashish Mehta và Ayesha Haider - một người phụ nữ Hồi giáo, Avni Ayesha đã sớm đối mặt với những khổ đau khi chưa bao giờ được Dayawanti Mehta - bà nội của mình nhìn nhận. Yêu vợ, thương con nhưng Ashish Mehta lại không thể chống lại mẹ, một tín đồ Hindu giáo mang đầy mâu thuẫn và quan điểm hà khắc với người Hồi giáo. Vì luôn tin rằng chính người Hồi giáo đã gây ra cái chết năm xưa của chồng nên người đàn bà góa bụa luôn tìm cách chia rẽ tình yêu của con trai. Để cắt đứt mọi quan hệ với gia đình "không chính thống" đó, Dayawanti đã quyết định cho Ashish Mehta kết hôn với Neela - con gái của một vị doanh nhân giàu có. Tình cờ biết được sự thật đằng sau cuộc hôn nhân sắp đặt, Neela đã kết thân với Avni và giúp cô bé tìm lại công bằng.

Phim Đứa cháu vô thừa nhận của bộ 3 đạo diễn Mahesh Bhatt, Loknath Pandey, Sandeep Vijay là tác phẩm truyền hình ấn tượng về đề tài tôn giáo sẽ lần đầu tiên được ra mắt khán giả Việt Nam trên TodayTV lúc 21h00 thứ 2-7 hàng tuần từ 10/5/2018.

Phim liên quan

Yoon Yool Men Affairs (2021)

Black LightHouse (2020)

The Centimeter of Love (2020)

Girl Beautiful (2013)

The Wonder Woman (2020)

A Beautiful Female Teacher With Beautiful Legs (2022)

Favorite Concubine (2020)

Swapping Guest House (2018)