Đừng Rời Xa Em

Trạng thái: HD Thuyết Minh
Đạo diễn:
Diễn viên: Bollywood, Vikram Singh Chauhan
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Đã hoàn thành
Quốc gia: Ấn độ
Thời lượng: 206/206 Tập
Năm phát hành: 2019
xem phim

Đừng Rời Xa Em trên TodayTV, Phim tâm lý tình cảm Ấn Độ 2019

Phim Đừng Rời Xa Em thuyết minh | Phim tâm lý tình cảm Ấn Độ 2019 lấy bối cảnh tại Thành phố Ajmer xinh đẹp ở Rajasthan và được yêu thích bởi câu chuyện tình yêu tươi mới và đầy khác biệt đến từ chính việc khai thác câu chuyện - nơi mà sự lãng mạn của tình yêu phải đối đầu với những hủ tục hà khắc của xã hội; để từ đó, những ràng buộc của xã hội cũng phải chào thua sự hy sinh và lòng vị tha của những người yêu nhau, viết nên một hành trình ngọt ngào đầy ý nghĩa của tình yêu.

Vividha là một cô gái ngọt ngào và đáng yêu, được nuôi dưỡng trong một môi trường giáo dục hà khắc. Đối với cô, gia đình là cả thế giới và cha cô - ông Kailash, luôn là người hùng của cô. Đối với cô, gia đình là cả thế giới và cha cô - ông Kailash luôn là người hùng. Vividha mang tâm hồn nhạy cảm, dễ bị thu hút bởi những điều mới mẻ.

Atharva - một người đàn ông dũng cảm, độc lập và có nhiều hoài bão, khao khát thành công. Trái với cô nàng đầy mộng mơ Vividha, Atharva là một người kiệm lời và không tin vào tình yêu. Vividha đã bị Atharva - người đàn ông đầy nam tính và sở hữu tinh thần rắn rỏi, thu hút. Vividha yêu Atharva và bị anh chinh phục ngay từ cái nhìn đầu tiên, thế nhưng, mối tình trong sáng ấy chưa kịp chớm nở đã bị ông Kailash ra sức ngăn cản.

Phim Đừng Rời Xa Em 2019 của Ấn Độ, với sự tham gia của các diễn viên: Bollywood, Vikram Singh Chauhan, .. Phim sẽ được lên sóng vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 7 từ ngày 13/02/2019 và được cập nhật trọn bộ tại phimvuihd.org. Mời các bạn đón xem!

Phim liên quan

Yoon Yool Men Affairs (2021)

Black LightHouse (2020)

The Centimeter of Love (2020)

Girl Beautiful (2013)

The Wonder Woman (2020)

A Beautiful Female Teacher With Beautiful Legs (2022)

Swapping Guest House (2018)

Favorite Concubine (2020)