Dưới Bóng Mặt Trời

Trạng thái: HD Vietsub
Đạo diễn: Oat Voravudh Niyomsap
Diễn viên: Bow Maylada Susri, Mark Prin Suparat, Two Popetorn Soonthornyanakij, Nok Chatchai Plengpanich, Big Sarut Vichitrananda, Unda Kulteera Yordchang, Tao Sarocha Watittapa
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Đã hoàn thành
Quốc gia: Thái Lan
Thời lượng: 20/20 Tập
Năm phát hành: 2023
xem phim

Dưới Bóng Mặt Trời, In the Shadow of the Sun - Eclipse of the Heart 2023

Phim Dưới Bóng Mặt Trời Vietsub; In the Shadow of the Sun - Eclipse of the Heart 2023; Phim tình cảm kể về cuộc đời của Pareena, luôn được xem là đẹp đẽ hoàn hảo cho đến khi bố cô, người luôn là ánh nắng soi sáng cuộc đời cô qua đời. Sau khi bố mất, Pareena phát hiện ra những điểm mờ ám xung quanh cái chết của ông, từ đó cô bắt đầu hành trình khám phá bí ẩn và khôi phục lại danh dự cho bố mình. Càng đào sâu, cô lại càng nhận ra những bộ mặt đa chiều của con người khi đứng trước những đối tượng khác nhau. Điều này không chỉ đúng với người bố đã khuất của cô mà còn với cả Korn, một kẻ nổi loạn luôn khao khát tự do và Kan, người trước nay vẫn là anh trai hoàn hảo của cô.

Càng tìm hiểu, cô càng nhận ra rằng nơi nào có ánh nắng cũng sẽ mang theo cả bóng tối. Con người cũng có thể mắc sai lầm, không một ai là thực sự hoàn hảo. Phim Dưới Bóng Mặt Trời do đạo diễn Oat Voravudh Niyomsap giàn dựng, với sự tham gia của các diễn viên: Mark Prin Suparat, Bow Maylada Susri, Two Popetorn Soonthornyanakij, Nok Chatchai Plengpanich, Big Sarut Vichitrananda, Unda Kulteera Yordchang, Tao Sarocha Watittapan, Jessica Pasaphan, Game Santi Santiwetchakun, Khwan Khwanruedi Klomklom, Natty Natasha,..

Phim liên quan

Yoon Yool Men Affairs (2021)

Black LightHouse (2020)

The Centimeter of Love (2020)

Girl Beautiful (2013)

The Wonder Woman (2020)

A Beautiful Female Teacher With Beautiful Legs (2022)

Favorite Concubine (2020)

Swapping Guest House (2018)