Em Ơi Anh Đây Mà

Trạng thái: HD
Đạo diễn:
Diễn viên: Anh Dũng
Thể loại: Tâm lý tình cảm
Quốc gia: Việt Nam
Thời lượng: 22/22 Tập
Năm phát hành: 2017
xem phim

Em Ơi Anh Đây Mà trên SCTV14, Em Oi Anh Day Ma tren SCTV14

Phim Em Ơi Anh Đây Mà trên SCTV14, Em Oi Anh Day Ma tren SCTV14 | Phim tâm lý tình cảm Việt Nam 2017 với thông điệp, công nghệ đã và đang giúp ích rất nhiều cho cuộc sống con người. Nhưng nếu quá lệ thuộc, quá đam mê vào nó, con người sẽ đánh mất đi những điều tốt đẹp. Đó là tình cảm, là sự yêu thương, là cảm xúc thực giữa con người với con người…. 

Câu chuyện bắt đầu từ những nhàm chán trong cuộc sống vợ chồng của Linh (Khánh Hiền) và Bảo (Anh Dũng), khi Linh chỉ biết quanh quẩn với 4 bức tường và con đường từ nhà đến chợ. Cô quanh quẩn làm bạn với bếp núc đến quên mình từng là một nghệ sĩ violon. Chấp nhận làm vợ Bảo, Linh hy sinh niềm đam mê âm nhạc để ở nhà chăm sóc từng miếng ăn giấc ngủ cho chồng nhưng đổi lại, cái cô nhận được sự thờ ơ, coi thường của chồng, những cuộc gọi thưa dần bằng những câu trả lời cộc lốc của Bảo tôi bận.

Đỉnh điểm là dịp kỷ niệm 3 năm ngày cưới, Linh âm thầm chuẩn bị một bữa cơm thật lãng mạn, có nến có hoa để làm chồng bất ngờ nhưng rồi khi tỉnh dậy, cô thấy mình cô quạnh bên mâm cơm nguội lạnh, còn chồng ngủ say tự lúc nào. Quá buồn tủi, quá sức chịu đựng, Linh lang thang trên cây cầu định gieo mình xuống dòng nước. Nhưng với bản tính yếu đuối, cam chịu, liệu Linh có đủ can đảm nhảy xuống để giải thoát mình khỏi cuộc hôn nhân ngục tù....

Mời các bạn đón xem Phim Em ơi, Anh Đây Mà với thời lượng 22 tập của đạo diễn Trần Bắc do Hãng phim Blue Light đầu tư sản xuất, đang phát sóng trên kênh SCTV14 lúc 19h45 hàng ngày. Phim Em Oi Anh Day Ma với sự tham gia của các diễn viên:  Anh Dũng, Khánh Hiền, Hà Việt Dũng, Mi Lan (Minh Thư), Lê Bình, Mạc Can, Điểu Phi, Thảo Chi.

Phim liên quan

Yoon Yool Men Affairs (2021)

Black LightHouse (2020)

The Centimeter of Love (2020)

Girl Beautiful (2013)

The Wonder Woman (2020)

A Beautiful Female Teacher With Beautiful Legs (2022)

Swapping Guest House (2018)

Favorite Concubine (2020)