Giữa Hai Bờ Thiện Ác

Trạng thái: HD
Đạo diễn: Châu Huế
Diễn viên: Hiếu Nguyễn, Khương Thịnh, Đoàn Ngọc Thơ, Ngọc Thuận Nguyễn Hậu
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Đã hoàn thành, Hình sự
Quốc gia: Việt Nam
Thời lượng: 30/30 Tập
Năm phát hành: 2019
xem phim

Giữa Hai Bờ Thiện Ác trên THVL1, Phim hình sự Việt Nam 2019

Phim Giữa Hai Bờ Thiện Ác trên THVL1 | Phim hình sự Việt Nam 2019 xoay quanh câu chuyện về anh chàng Sách một người làm công hiền lành,thật thà, tốt bụng, khỏe mạnh.Chính vì những đức tính ấy mà Sách luôn có được sự yêu mến của gia đình ông chủ tiệm vàng Kim Báu. Nhất là cô con gái của ông chủ tiệm vàng. Nhưng Sách không mấy để ý tới tình cảm mà cô chủ dành cho mình bởi Sách đã đem lòng yêu Lệ Lệ một cô gái có hoàn cảnh giống như anh. cô gái anh từng trao lời ước hẹn thủa nhỏ. Tưởng rằng cuộc sống cứ êm đềm trôi qua ai ngờ một ngày không xa gia đình của chủ tiệm vàng Kim Báu bị cướp không một ai trong số họ sống sót trừ Sách.

Sách mang theo số vàng lấy được trong gia đình chủ tới gặp Lệ Lệ và mong cô sẽ cùng anh xây dựng một tương lai mới. Nhưng cũng trong lúc này Sách lại chịu sự truy lùng của cảnh sát và bọn xã hội đen bởi số vàng anh đã lấy đi. Vì quá sợ hãi Sách quyết định chạy trốn anh chạy tới một vùng quê xa xôi tại đây Sách gặp được Út Khanh và anh đã đem lòng yêu mến cô gái quê hình lành lương thiện ấy. Bao dự định sẽ được tiến hành bên út Khanh nhưng rồi lại một vụ cướp tiệm vàng nữa xảy ra trong vùng mà thủ đoạn họ làm giống hệt với gia đình chủ tiệm vàng Kim Báu. Và thủ phạm bị nghi ngờ lúc này lại là Sách. Không đang tâm khi mình bị rơi vào một cái bẫy do ai đó đã dọn đường sẵn cho anh nhảy vào. 

Phim Giữa Hai Bờ Thiện Ác do đạo diễn Quý Dũng giàn dựng, với sự tham gia của các diễn viên: Đoàn Ngọc Thơ, Ngọc Thuận Nguyễn Hậu, Khương Thịnh, Hiếu Nguyễn,..

Phim liên quan

Yoon Yool Men Affairs (2021)

Black LightHouse (2020)

The Centimeter of Love (2020)

Girl Beautiful (2013)

The Wonder Woman (2020)

A Beautiful Female Teacher With Beautiful Legs (2022)

Swapping Guest House (2018)

Favorite Concubine (2020)