Hào Quang

Trạng thái: HD Thuyết minh
Đạo diễn:
Diễn viên: Thái Văn Tịnh, Lương Khiết, Trương Tân Thành
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Đã hoàn thành
Quốc gia: Trung quốc
Thời lượng: 41/41 Tập
Năm phát hành: 2021
xem phim

Hào Quang, The Justice 2021

Phim Hào Quang Vietsub - The Justice 2021; Phim tâm lý tình cảm lấy bối cảnh Thượng Hải những năm 1920 kể về chuyện tình của thiếu niên bần hàn vô tình được lọt vào trái tim người con gái suy tình, con của ông chủ nổi tiếng.

Trình Diệc Trị (Trương Tân Thành thủ vai) người không có gì trong tay, xuất thân từ gia cảnh nghèo khó vô tình gặp gỡ ông chủ ngân hàng Ngô Tri Phật cứu giúp tạo cho công ăn chuyện làm. Mọi chuyện vẫn bình thường cho đến khi anh bắt gặp vị tiểu thư con của ông chủ mình là Lệ Tư (Thái Văn Tịnh đóng), từ đó anh bắt đầu nuôi hy vọng tình cảm.

Để có một danh phận xứng đáng với con gái của một ông chủ lớn Diệc Trị từ bỏ công việc cửa hàng nhỏ lẻ và bắt đầu gia nhập lĩnh vực ngân hàng đi tìm hào quang cho riêng mình. Với ý chí quyết tâm cùng khả năng nhạy bén vốn có Diệc Trị nhanh chóng trưởng thành, trở thành người tín nhiệm nhất của ông Hoàng - chủ ngân hàng đang là đối thủ của Ngô Tri Phật.

Đến khi đứng trên hào quang sự nghiệp Trình Diệc Trị danh chính ngôn thuận đến hỏi cưới Lệ Tư nhưng niềm vui chưa được bao lâu thì bất ngờ cha vợ Ngô Tri Phật qua đời, đằng sau cái chết có sự nhúng tay của ông chủ Hoàng âm mưu tạo ra. Đứng giữa người chủ và gia đình mà mình yêu thương Trình Diệc Trị quyết định làm rõ chân tướng vụ việc. Sau đó phát hiện đằng sau hào quang của ông chủ Hoàng là một mối liên kết với các thế lực ngầm khác nhằm tạo ra một đế quốc tiền đen. Phim Hào Quang với sự tham gia của các diễn viên: Trương Tân Thành, Thái Văn Tịnh, Lương Khiết,..

Phim liên quan

I Feel Guilty About My Husband (2022)

A Disgusting Father-In-Law (2019)

Fantasy Dream Wealth (2015)

Blowing in the Wind (2019)

Deep In My Heart (2019)

Cheating At Workplace (2022)

My Beautiful Boss Who Everyone Is Looking Back At Is Drunk (2023)

Three Days of Theft (2019)

Lan Kwai Fong 3 (2014)

The Busty Girl Who Lives Next Door (2022)