Hãy Để Tình Yêu Phán Xét

Trạng thái: HD Vietsub
Đạo diễn:
Diễn viên: Ranee Campen, Kongthap Peak, Thanakorn Poshyananda
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Đã hoàn thành
Quốc gia: Thái Lan
Thời lượng: 16/16 Tập
Năm phát hành: 2021
xem phim

Hãy Để Tình Yêu Phán Xét, Dare To Love, Hai Ruk Pipaksa 2021

Phim Hãy Để Tình Yêu Phán Xét Vietsub; Dare To Love, Hai Ruk Pipaksa 2021; Phim tâm lý tình cảm bắt đầu từ một chàng trai trẻ tên Q (Kongthap Peak thủ vai) luôn để mắt tới đàn chị xinh đẹp của mình ở trường là Thicha (Ranee Campen đóng). Thời gian dần trôi qua với sự im lặng của Q, anh chỉ biết yêu thầm nhưng không dám bộc lộ. Thấm thoát Thicha đã trở thành một nữ luật sư tài năng và thông minh trong khi Q vẫn là một sinh viên đang gấp rút hoàn thành chương trình học tập của mình.

Dám Yêu là tựa đề cho cuộc tình của Q yêu đơn phương Thicha mà không dám nói ra. Và rồi như một duyên số đưa đẩy cả hai lại gần với nhau, Q trở thành thực tập sinh trong công ty nơi mà Thicha đang làm việc và cậu được đàn chị của mình quản lý. Cả hai chợt nhận ra nhau dù đã trải qua thời gian dài không gặp, mặc dù Thicha có cảm tình tốt với Q nhưng cô luật sư thông minh không chắc liệu mình có nên chấp nhận trái tim của cậu thực tập sinh tên Q này không. Dám Yêu là một chuyện nhưng đằng sau Q còn những người đàn ông trẻ có trình độ khác cũng đang tán tỉnh mục tiêu của anh.

Phim Dám Yêu - Hãy Để Tình Yêu Phán Xét với sự tham gia của các diễn viên đang được yêu thích như: Ranee Campen, Kongthap Peak, Thanakorn Poshyananda,..

Phim liên quan

I Feel Guilty About My Husband (2022)

A Disgusting Father-In-Law (2019)

Fantasy Dream Wealth (2015)

Blowing in the Wind (2019)

Deep In My Heart (2019)

Cheating At Workplace (2022)

My Beautiful Boss Who Everyone Is Looking Back At Is Drunk (2023)

Three Days of Theft (2019)

Lan Kwai Fong 3 (2014)

The Busty Girl Who Lives Next Door (2022)