Hãy Nói Yêu Em

Trạng thái: HD Thuyết Minh
Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Lưu Đào, Vương Lâm, Trương Hy Lâm, Đinh Xuân Thành, Trịnh Vệ Lợi
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Đã hoàn thành
Quốc gia: Trung quốc
Thời lượng: 42/42 Tập
Năm phát hành: 2017
xem phim

Hãy Nói Yêu Em Lồng tiếng, Hay Noi Yeu Em thuyet minh

Phim Hãy Nói Yêu Em Lồng tiếng | Hay Noi Yeu Em thuyet minh | Phim tâm lý tình cảm Trung Quốc xoay quanh cuộc đời và câu chuyện tình yêu của cô gái La Tử Quân. Sở hữu nét đẹp hiền dịu, tính cách ôn hòa và rất thông minh, Tử Quân sớm tìm được hạnh phúc của mình với mái ấm bên chồng con. Tuy nhiên, vì quá mải mê công việc mà cô quên mất rằng tình cảm giữa 2 vợ chồng càng ngày càng nhạt và rồi 2 vợ chồng đã ly hôn mà cô không hiểu lý do tại sao.

Quá thất vọng với cuộc sống, nhiều lúc Tử Quân tưởng như mình đã gục ngã hoàn toàn nhưng với sự giúp đỡ của 2 người bạn thân là Đường Tinh (Viên Tuyền) và Hạ Hàm (Cận Đông), cô dần tìm lại bản thân và bắt đầu một cuộc sống mới. Thời gian trôi qua, Tử Quân nhận ra tình cảm của mình dành cho Hạ Hàm nhưng vì người bạn Đường Tinh lên cô không dám thổ lộ, còn Hạm Hàm thì vẫn luôn có một câu hỏi chưa thể trả lời, đó là thứ tình cảm anh dành cho Tử Quân...

Phim Hay Noi Yeu Em do đạo diễn Thẩm Nghiêm chỉ đạo nội dung, với sự tham gia của dàn diễn viên chất lượng như: Cận Đông, Trần Đạo Minh, Viên Tuyền, Mã Y Lợi,..

Phim liên quan

I Feel Guilty About My Husband (2022)

A Disgusting Father-In-Law (2019)

Fantasy Dream Wealth (2015)

Blowing in the Wind (2019)

Deep In My Heart (2019)

Cheating At Workplace (2022)

My Beautiful Boss Who Everyone Is Looking Back At Is Drunk (2023)

Three Days of Theft (2019)

Lan Kwai Fong 3 (2014)

The Busty Girl Who Lives Next Door (2022)