Hoa Cúc Vàng Trong Bão

Trạng thái: HD
Đạo diễn: Nhâm Minh HIền
Diễn viên: Phương Dung, Huy Cường, Hoài An, Hồ Bích trâm, NSUT Công Ninh, Hà Trí Quang, Khánh Hiền, Bạch Công Khanh, Bảo Trí
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Đã hoàn thành
Quốc gia: Việt Nam
Thời lượng: 38/38 Tập
Năm phát hành: 2019
xem phim

Hoa Cúc Vàng Trong Bão trên VTV3, Phim tâm lý tình cảm Việt Nam 2019

Phim Hoa Cúc Vàng Trong Bão trên VTV3 | Phim tâm lý tình cảm Việt Nam 2019 xoay quanh nhân vật Cúc – cô sinh viên ngành Hóa học hiền hành, học giỏi của trường Đại học Đà Lạt, là niềm tự hào của gia đình ông bà Sáu. Gia đình cô xuất thân là công nhân nghèo hái trà thuộc công ty Bằng Hữu, luôn cố gắng cần cù làm việc kiếm tiền mưu sinh, lấy tình yêu thương làm động lực cho con cái học hành. Ước mơ của họ là cho con cái học thành tài bởi đó là con đường duy nhất để thoát nghèo. Cúc có người em trai tên Long cũng một thời gian hư hỏng, ham chơi, mê game, trộm cắp, nhưng chính tình yêu thương của gia đình và sự hy sinh của Cúc đã cảm hóa, giúp cậu trở lại con đường sáng. Đó dường như chính là khởi nguồn cho tính cách và định mệnh trong cuộc đời cô.

Cuộc sống bình yên của cô những tưởng sẽ cứ êm đềm trôi cho đến khi biến cố ập đến. Biến cố ấy đến từ người bạn học chung từ thời phổ thông tên Thảo. Đối lập với Cúc, Thảo là con nhà giàu, chỉ ham mê đua đòi, ăn chơi hư hỏng và không chịu học hành. Với Thảo, Cúc luôn là cái gai trong mắt mình nhưng không có cớ gì thỏa đáng để hãm hại. Bước ngoặt xảy đến khi bạn trai của Thảo là Hoàng Thiên – một thanh niên con nhà giàu, hư hỏng - vì thích sự trong sáng của Cúc và vì chúng bạn thách đố, quyết định chia tay Thảo và đeo đuổi Cúc. Nhưng Cúc hoàn toàn không có chút thiện cảm nào dành cho Thiên. Thảo biết được điều đó và đây chính là dịp để cô trút cơn thịnh nộ lên Cúc.

Phim Hoa Cúc Vàng Trong Bão của đạo diễn Nhâm Minh Hiền với thời lượng 40 tập, với sự tham gia của các diễn viên: Công Danh, Thu Thủy, Lucy Như Thảo, Xuân Mai, Nguyễn Quỳnh.. Phim được phát sóng vào lúc 14h thứ bảy và chủ nhật hàng tuần trên VTV3 từ ngày 05/01/2019. Mời các bạn đón xem.

Phim liên quan

Yoon Yool Men Affairs (2021)

Black LightHouse (2020)

The Centimeter of Love (2020)

Girl Beautiful (2013)

The Wonder Woman (2020)

A Beautiful Female Teacher With Beautiful Legs (2022)

Swapping Guest House (2018)

Favorite Concubine (2020)