Huyền Thoại Triệu Tử Long

Trạng thái: HD Thuyết minh
Đạo diễn: Daniel Lee
Diễn viên: Hồng Kim Bảo, Lưu Đức Hoa, Lý Mỹ Kỳ
Thể loại: Đã hoàn thành, Võ thuật, Chiến tranh
Quốc gia: Trung quốc
Thời lượng: 102 Phút
Năm phát hành: 2008
xem phim

Huyền Thoại Triệu Tử Long, Truyền Thuyết Triệu Tử Long, Tam Quốc Chí Rồng Tái Sinh, Three Kingdoms Resurrection of the Dragon 2008

Phim Huyền Thoại Triệu Tử Long thuyết minh, Truyền Thuyết Triệu Tử Long Vietsub; Tam Quốc Chí Rồng Tái Sinh thuyết minh, Three Kingdoms Resurrection of the Dragon 2008; Phim võ thuật cổ trang kể về cuộc đời và chiến tích của Thường Sơn Triệu Tử Long; một trong Ngũ Hổ Tướng của Lưu Bị trong thời Trung Hoa chiến Quốc. Lúc đó vào khoảng thế kỷ thứ 2 và thứ 3 khi Trung Hoa bị phân chia thành 3 tiểu quốc và chiến tranh kéo dài liên miên không dứt. Phim Huyền Thoại Triệu Tử Long nói lên lòng dũng cảm, tình yêu nước và ý chí sắt son của một chiến sĩ, một danh tướng để xững với câu da ngựa bọc thây trong nợ nước tình nhà.

Từ một chiến sĩ tầm thường đã trở nên một danh tướng của Lưu Bị sau nhiều trận đánh vào sanh ra tử, cứu con trai của Lưu Bị ra khỏi vòng vây của Tào Tháo. Từ đó Triệu Tử Long đã trở thành một trong Ngũ Hổ Tướng của Lưu Bị, và tên tuổi của ông đã được ghi vào sử sách. Nhiều năm qua đi, chiến tranh vẫn chưa kết thúc. Ngũ hổ tướng giờ đây chẳng còn ai ngoài lão tướng Triệu Tử Long. Không muốn mất đi vị tướng huyền thoại, thừa tướng Gia Cát Lượng tỏ ý ngăn ông tham gia cuộc Bắc phạt nhưng Triệu Tử Long vẫn một mực xin ra trận. Tuổi tác không cản nổi vó ngựa của ông, sức ông vẫn đủ để hạ một lúc năm tên tướng trẻ của quân Ngụy. Tuy nhiên, chỉ đến khi rút quân về Phượng Minh Sơn theo lời thừa tướng căn dặn, Tử Long mới biết quân của mình chỉ có vai trò nghi binh, nhử quân Ngụy để tạo thời cơ tấn công cho các tướng khác.

Phim liên quan

Yoon Yool Men Affairs (2021)

Black LightHouse (2020)

The Centimeter of Love (2020)

Girl Beautiful (2013)

The Wonder Woman (2020)

A Beautiful Female Teacher With Beautiful Legs (2022)

Swapping Guest House (2018)

Favorite Concubine (2020)