Kẻ Ngược Dòng

Trạng thái: HD
Đạo diễn:
Diễn viên:
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Đang cập nhật
Quốc gia: Việt Nam
Thời lượng: Tập 5
Năm phát hành: 2018
xem phim

Kẻ Ngược Dòng trên VTV1, Phim tâm lý tình cảm Việt Nam 2018

Phim Kẻ Ngược Dòng trên VTV1 | Phim tâm lý tình cảm xoay quanh cuộc đời của Bảy Dũng - một đại ca trong giới giang hồ ở miền Tây. Sau khi giải nghệ, Bảy Dũng tìm một công việc lương thiện và sống bên vợ con. Tuy nhiên, sự yên bình đó sớm bị phá vỡ. Bảy Dũng từng là một đại ca giang hồ khét tiếng sau khi anh gặp Sáu Dung một người phụ nữ hiền hậu, nhân ái anh đã quyết định kết hôn với Sáu Dung và quay trở về với con đường hoàn lương sống hạnh phúc bên vợ con. Dù rằng anh từ bỏ tất cả địa vị, danh vọng của một đại ca giang hồ Bảy Dũng tìm cho mình một công việc bình dị nơi vùng sông nước để có đủ tiền mưu sinh và nuôi vợ con.

Tuy nhiên, hạnh phúc đó chỉ kéo dài vài năm. Vào 1 ngày, ông trùm ma túy biệt danh Anh Hai ra lệnh truy sát anh. Vợ con bị bắt cóc, Bảy Dũng bị tay chân của Hai Đầu Láng, cánh tay phải của Anh Hai, chặn đánh. Không còn cách nào khác, Bảy Dũng phải nhờ cậy người tình cũ tên Mai Xỉu cũng là 1 đàn chị trong giới giang hồ, để tìm cách cứu vợ con. Rồi Bảy Dũng nhận ra, cuộc đời bị truy sát của mình sẽ không thể chấm dứt bởi anh đã vô tình nắm giữ một bí mật của Anh Hai.

Phim Kẻ Ngược Dòng của đạo diễn Võ Ngọc, Hoàng Tích Thiện sẽ được lên sóng vào 20h45 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1. Phim với sự tham gia của các diễn viên tên tuổi như: Hà Việt Dũng, Dương Cẩm Lynh, Mai Thanh Hà, Dương Hoàng Anh, Lâm Minh Thắng, Lê Bình..

Phim liên quan

Yoon Yool Men Affairs (2021)

Black LightHouse (2020)

The Centimeter of Love (2020)

Girl Beautiful (2013)

The Wonder Woman (2020)

A Beautiful Female Teacher With Beautiful Legs (2022)

Swapping Guest House (2018)

Favorite Concubine (2020)