Kén Mẹ Chồng

Trạng thái: HD
Đạo diễn: Võ Việt Hùng
Diễn viên: Ngọc Trinh, Thân Thúy Hà, Xuân Hiệp, Song Ngư, Kim Phương, Hà Kim,  Ngô Phương Anh, Tuấn Trần, Xuân Phúc, Trần Anh Huy
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Đã hoàn thành
Quốc gia: Việt Nam
Thời lượng: 30/30 Tập
Năm phát hành: 2018
xem phim

Kén Mẹ Chồng trên HTV9, Ken Me Chong tren HTV9

Phim Kén Mẹ Chồng trên HTV9 | Ken Me Chong tren HTV9 | Phim tâm lý tình cảm Việt Nam xoay quanh mối quan hệ và những bất đồng giữa hai thế hệ mẹ chồng, mẹ đẻ và nàng dâu. Nhưng phim không mang màu sắc bi kịch nặng nề, mà có chút hài hước, nhẹ nhàng giống cách các bà mẹ miền nam đối đãi với con dâu. Có thể coi Kén mẹ chồng như một mảng màu lạ trong bức tranh tổng thể giữa các mối ràng buộc của hôn nhân.

Mai Hoa (Ngô Phương Anh) lớn lên trong sự hà khắc và chịu sự kiểm soát nghiêm ngặt của mẹ. Bao nhiêu mối tình đi qua đều bị bà Mai cấm cản, thậm chí bạn trai của cô còn bị bà thuê người điều tra thân phận rồi phát hiện bao chuyện thâm cung bí sử của những bà mẹ chồng tương lai khiến con gái nản lòng. Cho đến một ngày Mai Hoa bị mẹ chồng tương lai phát hiện đang ăn nằm với con trai bà nên buộc cô về “làm dâu thử” để quen nề nếp gia phong trước khi được chấp nhận là con dâu thật sự. Từ đây Mai Hoa chính thức nếm mùi quyền lực của mẹ chồng.

Không chịu được cảnh con gái phải đi làm dâu thử, bà Mai gây chuyện với thông gia và xúi con gái giấu chuyện gặp gỡ tình cũ. Cứ ngỡ mọi chuyện sẽ được giải quyết ổn thỏa khi Đăng (Tuấn Trần) xin mẹ cho ra ở riêng cùng Mai Hoa thì bất ngờ bà Doãn (mẹ Đăng) quyết định cho con trai đi du học. Cuộc tình của Mai Hoa và Đăng sẽ ra sao trước những quyết định mang tính ích kỷ của các bà mẹ…

Phim Kén Mẹ Chồng của đạo diễn Võ Việt Hùng, với sự tham gia của dàn diễn viên quen thuộc như: Thân Thúy Hà, Kim Phượng, Ngô Phương Anh, Tuấn Trần, Xuân Phúc, Hà Kim, Song Ngư, Ngọc Trinh, Xuân Hiệp, Trần Anh Huy…phim Kén Mẹ Chồng chính thức ra mắt khán giả truyền hình từ 12/7/2018 trên kênh HTV9 lúc 22h00 thứ 2 đến thứ 7.

Phim liên quan

I Feel Guilty About My Husband (2022)

A Disgusting Father-In-Law (2019)

Fantasy Dream Wealth (2015)

Blowing in the Wind (2019)

Deep In My Heart (2019)

Cheating At Workplace (2022)

My Beautiful Boss Who Everyone Is Looking Back At Is Drunk (2023)

Three Days of Theft (2019)

Lan Kwai Fong 3 (2014)

The Busty Girl Who Lives Next Door (2022)