Khóa Học Yêu Cấp Tốc

Trạng thái: HD Thuyết minh
Đạo diễn: Yoo Je-Won
Diễn viên: Kim Sun-Young, Shin Jae-Ha, Lee Bong-Ryun, Jung Kyoung-Ho, Oh Eui-Sik, Jang Young-Nam, Jeon Do-yeon, Roh Yoon-Seo, Hwang Bo-Ra
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Hài hước, Đã hoàn thành
Quốc gia: Hàn Quốc
Thời lượng: 16/16 Tập
Năm phát hành: 2023
xem phim

Khóa Học Yêu Cấp Tốc, Crash Course in Romance 2023

Phim Khóa Học Yêu Cấp Tốc Vietsub, Crash Course in Romance 2023; Phim tình cảm lãng mạn xoay quanh câu chuyện của Nam Haeng-Sun (Jeon Do-Yeon), cô gái từng là vận động viên quốc gia. Hiện cô đang điều hành một cửa hàng bán đồ ăn phụ. Cô ấy có một tính cách siêu tích cực và không giới hạn như sức chịu đựng. Cô lại rẽ sang lĩnh vực giáo dục tư nhân, dành cho học sinh chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh đại học. Bất ngờ thay, Nam Haeng-Sun lại dính líu đến Choi Chi-Yeol (Jung Kyoung-Ho).

Choi Chi-Yeol là một giảng viên nổi tiếng trong lĩnh vực giáo dục tư nhân và được biết đến với cái tên Ilta Instructor (người hướng dẫn nổi tiếng nhất). Anh ấy làm việc chăm chỉ trong công việc của mình. Là một người hướng dẫn cho học sinh của mình, anh ấy nói không chút e dè và thể hiện kỹ năng thể hiện trong các bài học của mình. Anh ấy đã tích lũy được của cải và danh tiếng với tư cách là một người hướng dẫn nổi tiếng, nhưng với thành công ngày càng tăng, anh ấy trở nên nhạy cảm, gai góc và thờ ơ hơn với mọi người. Sau đó, anh gặp Nam Haeng-Sun với tính cách siêu tích cực và sức chịu đựng không ngừng nghỉ của cô. Mối quan hệ giữa Nam Haeng-Sun và Choi Chi-Yeol phát triển lãng mạn. Phim Khóa Học Yêu Cấp Tốc do đạo diễn Yoo Je-Won giàn dựng, với sự tham gia của các diễn viên: Jeon Do-Yeon, Jung Kyoung-Ho, Shin Jae-Ha, Roh Yoon-Seo, Lee Bong-Ryun, Jang Young-Nam, Oh Eui-Sik, Hwang Bo-Ra, Kim Sun-Young, Kang Na-Eon, Lee Chae-Min,..

Phim liên quan

Autumn Cicada (2020)

Lub Luang Jai (2019)

The Best of You in My Mind (2020)

Neua Nai (2020)

Sleepless Society: Two Pillows (2020)

Drenched And Fallen Into Immorality (2021)

Forgetting You, Remembering Love (2020)

10 Days Confinement Life With An Unequaled Gangster (2022)

Incident In Elevator (2021)

Record Heavy Rains Lead Her (2022)