Không Lối Thoát

Trạng thái: HD
Đạo diễn: Xuân Phước
Diễn viên: Lương Thế Thành, Bích Trâm, Lê Bê La, Nguyễn Sanh, Thiên Hương, Quách Cung Phong, Trí Quang, Lê Huỳnh, Trịnh Như Thảo, Nguyễn Mỹ Lin
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Đã hoàn thành
Quốc gia: Việt Nam
Thời lượng: 45/45 Tập
Năm phát hành: 2019
xem phim

Không Lối Thoát trên THVL1, Phim Việt Nam 2019

Phim Không Lối Thoát Trọn bộ trên THVL1 | Phim Việt Nam 2019 | Phim tâm lý tình cảm kể về Minh là chàng bác bỏ sĩ ngoại khoa tuổi xanh tài cao đã để lại ấn tượng đặc biệt đối với Giáo sư Khang, hiện đang là Giám đốc bệnh viện Á Châu, một bệnh viện tư nhân quy mô lớn có tiếng trong đô thị. Dù là một bác bỏ sĩ trẻ nhưng Minh đã sớm khẳng định khả năng của mình với tài chẩn đoán bệnh chuẩn xác và sở trường giải phẫu chính xác cứu sống thành công nhiều ca khó nâng cao uy tín của bệnh viện. Điều này làm Giáo sư Khang vô cùng chấp nhận và càng xem trọng anh. Không ai biết được đằng sau sự thành đạt của Minh là một tuổi thơ đầy sóng gió kể từ khi cha Minh – chủ một tiệm gạo làm nhằm nhè lỗ vỡ nợ rồi mất vì bệnh ung độc, người mẹ vốn không quen cực khổ đã bỏ hai anh em Hào – Minh đi theo người đàn ông khác để có cuộc sống sung sướng thư nhàn không phải nhọc nhằn bởi đồng bạc.

Từ một gia đình hạnh phúc, ấm êm, được đi học, chăm sóc đủ đầy, Hào và Minh trở nên những đứa trẻ lẻ loi, lang thang đói rách khi còn tuổi ăn tuổi lớn. Hào vì thương em đành nghỉ học để mưu sinh và nuôi Minh ăn học như ước muốn của cha trước khi nhắm mắt nhắm mũi. Minh từ nhỏ đã sớm mô tả tư chất sáng ý hơn người. Được ông bà Tư – cha mẹ của Mai Anh cưu mang, anh em Hào – Minh trưởng thành trong một gia đình chan chứa ái tình thương. Hào rưng rưng xúc động vì ngày bữa nay đã hoàn thành tâm nguyện lo cho Minh ăn học thành tài.

Phim Không Lối Thoát do đạo diễn Xuân Phước giàn dựng, với sự tham gia của các diễn viên tên tuổi như: NSƯT Công Ninh, NSƯT Trịnh Kim Chi, Lương Thế Thành, Lê Bê La, Trí Quang, Bích Trâm, Nguyễn Sanh, Lê Huỳnh, Thiên Hương, Quách Cung Phong, Liên Bỉnh Phát, Nguyễn Quốc Trường, Trịnh Như Thảo, Nguyễn Mỹ Linh, Thành Nhân, Thanh Hiền,.. Phim sẽ được lên sóng bắt đầu từ ngày 4/11/2019 vào lúc 20h từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên THVL1 và được cập nhật trọn bộ tại phimvuihd.org. Mời các bạn chú ý đón xem.

Phim liên quan

Yoon Yool Men Affairs (2021)

Black LightHouse (2020)

The Centimeter of Love (2020)

Girl Beautiful (2013)

The Wonder Woman (2020)

A Beautiful Female Teacher With Beautiful Legs (2022)

Swapping Guest House (2018)

Favorite Concubine (2020)